ผวาทั้งนางรอง!หนุ่มใหญ่ปากน้ำนอนตายปริศนาคาโรงแรมดัง


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ค.64 - ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย  กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนนอนเสียชีวิตคาห้องพัก ภายในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในอำเภอนางรอง จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.นางรอง  และหน่วยกู้ภัยฯ  ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

จากนั้น แพทย์เวรจาก รพ.ได้สวมใส่ชุดพีพีอี หรือชุดป้องกันเชื้อ  เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 209 ชั้น 2 พบชาย อายุ 40 ปี เป็นชาว อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ในสภาพสวมใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย ทรัพย์สินก็ยังอยู่ครบ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 – 6 ชั่วโมง 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้เสียชีวิตเดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงที่มีเชื้อไวรัสโควิดระบาด ก็ต้องทำการส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.  เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปทำพิธีต่อไป

สอบถามนายสุภวัฒน์  ดีสวัสดิ์ อายุ 49 ปี พนักงานโรงแรม บอกว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 ก.ค. เป็นคนรับลูกค้ารายดังกล่าวเข้าพัก กระทั่งช่วงค่ำประมาณ 2 ทุ่ม ลูกค้าได้ขับรถออกไปข้างนอก คาดว่าน่าจะออกไปหาอะไรรับประทาน แต่ไม่ได้สังเกตว่ากลับเข้ามาอีกครั้งตอนกี่โมง กระทั่งรุ่งเช้ามาเห็นรถเก๋งของลูกค้าจอดขวางทางเข้า-ออกโรงแรม จึงไปเคาะประตูเรียกเพื่อให้ลูกค้ามาเลื่อนรถแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับ ก็คิดว่าลูกค้าอาจจะยังไม่ตื่น จึงแจ้งให้ทางเจ้าของโรงแรมทราบ

ขณะที่เจ้าของโรงแรม เล่าว่า หลังได้รับแจ้งจากพนักงานบอกว่า ลูกค้ารายนี้มีท่าทางแปลกๆ เหมือนมีอาการมึนเมา  เพราะจอดรถขวางทาง อีกทั้งลูกค้าได้สั่งเมนูอาหารเช้าไว้ ประมาณ 08.00 น. พนักงานจะเอาอาหารขึ้นไปส่ง แต่โทรไปก็ไม่รับสาย ก็รู้สึกว่าเริ่มผิดปกติ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรอง ไขเปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่าลูกค้ารายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งช่วงที่รอผลตรวจสาเหตุการเสียชีวิต ก็ได้แจ้งให้พนักงานคนที่ใกล้ชิดกับลูกค้ารายดังกล่าวกักตัวก่อน จนกว่าจะทราบผลตรวจที่แน่ชัด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"