สลด! หนุ่มคนงานโรงเหล็กติดเชื้อโควิด นอนรอเตียงรักษา ดับคาห้องเช่า


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ค.64 - เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา พ.ต.ท.ฐานธิษณ์ แดนราศี สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 3/13 หมู่ 13 ซอยกิ่งแก้ง 21/2-1 ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฉุกเฉินพิเศษตอบโต้ โควิด 19 มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว มีทั้งหมด 4 ห้องภายในห้องที่ 4 และทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด เจ้าหน้าที่จึงได้สวมใส่ชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE เข้าทำการตรวจสอบ ภายในห้องพบร่างของ นายไม ศรีคณายุรักษ์ อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างโซฟา สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียวตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฉุกเฉินพิเศษตอบโต้โควิด19 มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำร่างผู้เสียชีวิตบรรจุในถุงซิบล็อก 3 ชั้น

จากการสอบถาม เพื่อนคนงาน น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ ) ได้เล่าว่า ผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานโรงงานเหล็กแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ มีอาการป่วยโควิด ซึ่งมาการตรวจสวอปตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผลเป็นบวก ทางโรงงานจึงให้หยุดงานและทำการกักตัวอยู่ที่ห้องพัก รอรถพยาบาลมารับไปรักษาอยู่ เนื่องจากยังหาเตียงไม่ได้ จนกระทั่งมาถึงวันนี้ก็ยังไม่มีรถพยาบาลมารับไปรักษาแต่อย่างใด นอนรอจนเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก นอกจากนี้ห้องที่อยู่ใกล้กันอีก 2 ห้องยังมีผู้ติดเชื้อโควิด 19 ยืนยันนอนรอเตียงเพื่อไปรักษาอีก 3-4 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฉุกเฉินพิเศษตอบโต้โควิด 19 มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"