'หมู พิมพ์ผกา'อึ้ง! 'อนุทิน'บอกคนไปรอฉีดวัคซีนแน่นแค่มุมกล้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังเห็นข่าวที่ประชาชนแห่กันไปรอฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อเป็นจำนวนมาก ก็รู้สึกไม่สบายใจ แถมพอได้ฟังคำสัมภาษณ์ของ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ทำเอา หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่ของพระเอกสุดฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ถึงกับเก็บทรงไม่อยู่

          โดย หมู พิมพ์ผกา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “เห็นภาพนี้ตั้งแต่เช้า….เหนื่อย !!!! ไม่มีอะไรจะพูด !!!…….. แต่พอได้ยินท่านสัมภาษณ์ ก็ทำเอาอ้าปากค้าง !!!!! ท่านบอก “แน่นแค่ช่วงเช้า” . ห๊า!!!! โควิด มันตื่นสายเหรอท่าน ตอนเช้าๆ โควิดไม่ทำงานเหรอท่าน ?? ….. ท่านบอก “แค่มุมกล้องถ่ายให้ดูเยอะ” … โว๊ะ!!! คำตอบนี้ประชาชนได้ยินแล้วเค้าจะเรียกท่านว่า” แถ” ได้นะท่าน…..

          อย่างน้อยๆ ท่านต้องแจ้งประชาสัมพันธ์กระจายคนให้ไปฉีดหลายๆ จุด ที่เตรียมไว้… กลับบอกว่า “ต้องลดการฉีด…เพื่อไม่ให้มีภาพนี้ “ หือ!!!!! …. ลดทำมายยยย??? ลดไม่ด๊ายยยย ต้องเร่งกระจายฉีดสิท่านนนนน พระเจ้า!!! . ตายแล้ววว !! ตายๆๆๆๆๆ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pimpaka


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"