'บาส สุรเดช'ผุดโครงการชวนอิ่มท้อง ตะลุยแจกอาหารทั่วกรุง


เพิ่มเพื่อน    

 

          บาส-สุรเดช พินิวัตร์ นักร้องนักแสดง สังกัดบริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้รวมกลุ่มแมะๆ ที่เป็นแฟนคลับ และ Gameroom addict จัดทำโครงการ บาสเด็กอ้วนชวนอิ่มท้อง มอบอาหาร 500 กล่อง แก่เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ และลงพื้นที่แจกให้กับประชาชน

          โดย บาส สุรเดช ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เมื่อก่อนตอนที่ผมลำบาก แค่ได้รับการหยิบยื่นเพียงเล็กน้อยก็สุขใจแล้ว มันทำให้ผมรู้คุณค่าบางอย่างที่บางคนไม่เคยได้สัมผัส บางคนอาจจะมองว่า สิ่งนี้มันก็แค่ข้าวกล่องหนึ่ง แต่มันเป็นอะไรที่มันพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ได้รับในวันนี้ และสถานการณ์นี้ทำให้เกิดการสูญเสียมากมาย บาสขอเป็นแรงใจเล็กๆ ให้กับทุกคน สู้ๆ นะครับ ขอให้ผ่านวิกฤตช่วงเวลาแบบนี้ไปเร็วๆ ขอบคุณแมะๆ ที่ ทำให้เกิด #บาสเด็กอ้วนชวนอิ่มท้อง วันนี้ลงสนามเองก็ได้เห็น ได้รับรู้ถึงสิ่งที่ทุกคนเผชิญอยู่ในตอนนี้ ถึงใครไม่ช่วยประชาชนอย่างเรา เราก็จะช่วยเหลือกันต่อสู้และผ่านพ้นกันไปให้ได้ครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"