‘ครูลูกกอล์ฟ’โพสต์ขอร้องหยุดเชียร์รัฐบาลเหมือนแฟนคลับเชียร์ศิลปิน!


เพิ่มเพื่อน    

 

     พิธีกร-ดีเจ.และครูสอนภาษาชื่อดัง ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ โพสต์อินสตาแกรมวิงวอนฝ่ายที่เชียร์รัฐบาลควรหยุดเชียร์แบบแฟนคลับเชียร์ศิลปิน หากรัฐบาลบริหารงานผิดพลาดตรงไหน การช่วยกันพูดการช่วยกันวิจารณ์สามารถทำได้

     “ลูกกอล์ฟเชื่อว่าคนที่ตามลูกกอล์ฟมีหลายฝ่าย วันนี้ลูกกอล์ฟจะมาวิงวอนขอร้องให้หยุดเชียร์รัฐบาลเหมือนแฟนคลับเชียร์ศิลปินเถอะค่ะพวกเขาเข้ามาบริหารประเทศค่ะ ซึ่งเป็นหน้าที่อยู่แล้วที่ต้องดูแลคนทั้งประเทศ ไม่ได้เข้ามาเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับ ทุกการบริหารที่ผิดพลาดส่งผลต่อคนไทยทั้งหมด ถ้ารัฐบาลบริหารงานผิดพลาดตรงไหนการช่วยกันพูดการช่วยกันวิจารณ์ทำได้นะคะ ถ้าใครได้ประโยชน์จากการบริหารของรัฐบาลชุดนี้แล้วคอยปกป้องตลอดยังพอเข้าใจนะคะ แต่คนมากมายที่ปกป้องรัฐบาลแบบไม่ลืมหูลืมตาดันเป็นคนที่ได้ประโยชน์น้อยมากจากปัญหาเชิงโครงสร้างและระบบที่พัง ดังนั้นตั้งสติค่ะ เริ่มต้นด้วยการตั้งคำถามและรับข้อมูลจากฝ่ายที่เห็นต่างบ้างน่าจะดีนะคะ จะอยู่ฝ่ายไหนถ้าอยากให้ประเทศดีขึ้นในหลายๆมิติ กดดันให้ถูกคนค่ะ #ความเห็นไม่ใช่ความจริง”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"