'ทราย นรี'จับมือ'มดดำ คชาภา'ลุยช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทราย - นรี ชีวสุทธิศิลป์ ซีอีโอแบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน ได้ร่วมกับ มดดำ - คชาภา ตันเจริญ ผุดโครงการ กำลังใจมีไว้ให้ น้ำใจมีไว้แบ่งปัน  by Madame FIN เพื่อตอบแทนสังคม

          “ยอมรับว่าโควิดระรอก 3 นี่มันแย่และหนักมากๆ ใจเราก็คือ อยากช่วยทุกๆ คนให้อย่างน้อยมีปัจจัย 4 ในการดำรงชีวิต ทรายปรึกษาพี่มดอยากทำโปรเจกต์ที่ช่วยเหลือช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 เลยออกมาเป็นโครงการ กำลังใจมีไว้ให้ น้ำใจมีไว้แบ่งปัน พี่มดเข้ามาช่วยเรื่อง คอนเนคชั่นต่างๆ ซึ่งพอพี่มดยกหูหาดาราที่สนิท ทุกคนยินดีช่วยกันบริจาคทั้งเงิน ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมทั้งอาหารกล่องที่เราลงพื้นที่ไปแจกตามแคมป์คนงานที่กระจายอยู่ในกรุงเทพ

          ในโรงพยาบาลสนามที่เตียงไม่เพียงพอ เราก็ได้ร่วมบริจาคทุนทรัพย์สมทบทุนซื้อเตียงได้จำนวน 430 เตียง เป็นจำนวนเงิน 1,200,000 บาท  รวมถึงได้จัดซื้อเครื่องวัดระดับออกซิเจนปลายนิ้ ร่วมกับ น้องดิว อริสรา , คุณนิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ ให้กับเพจเราต้องรอด ของ คุณได๋ ไดอาน่า  และล่าสุดเราได้บริจาคเงินจำนวน 300,000 บาท ให้กับโครงการ ตัวเล็ก ใจใหญ่  ของหมอเจี๊ยบ ลลนา อีกด้วย”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"