'มดดำ'อวยพรวันเกิด'ทักษิณ' พ่อของ'โอ๊ค พานทองแท้'เพื่อนสนิท


เพิ่มเพื่อน    

 

          อย่างที่ทราบกันดีกว่าพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เป็นเพื่อนรักของ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร จนสนิทไปถึงครอบครัวของอีกฝ่ายด้วย ในวันที่ 26 กรกฏาคม ที่เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ทักษิณ ชินวัตร คุณพ่อของเพื่อน มดดำก็ไม่พลาด ที่จะขออวยพรวันเกิดท่าน โดยได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

          “สุขสันต์วันเกิด วันเกิด พี่ tony @thaksinlive อายุครบ 27 แต่ที่เรารู้จัก คือ ทักษิณ พ่อของ @oak_ptt ขอให้ท่าน มีสุขภาพที่แข็งแรง ท่านเป็นคนที่พิสูจน์ให้เห็น ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะท่านทำอยู่กับวิวัฒนาการใหม่ๆ มักจะอยู่กับสิ่งใหม่เสมอ จำได้เลยสมัยเกือบ 20 ปีแล้ว ท่านเคยบอกว่าวันนึงทุกคนจะใช้โทรศัพท์มือถือ เมื่อก่อนเรายังคิดว่ามันจะเป็นไปได้ไง โทรศัพท์แพงจะตาย จะใช้ทุกคนได้ไง โทรศัพท์จะเห็นหน้า

          โทรศัพท์จะฟังเพลง เป็นกระเป๋าเงิน ผ่านไปสิบปี เป็นอย่างที่ท่านพูดจริง นี้ละพ่อโอ้ค ผู้ที่เรารักมาก วันเกิดท่านปีนี้ ขอให้ท่าน มีแต่สิ่งใหม่ มีวิวัฒนาการใหม่ สุขกาย สุขใจ แข็งแรง สำเร็จ พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สุขสันต์วันเกิด พี่ tony ขอให้ท่าน เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูก ของหลานอย่างแข็งแรงที่สุด แต่รูปเก่ามาก รูปน่าจะเกิน 3 ปีละ อยากถ่ายรูปใหม่กับพี่ tony“

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม moddamkachapa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"