'เพนกวิน-ไผ่'ดุ!ขีดเส้น7วัน'บิ๊กตู่'พิจารณาตัวเองก่อนเจอม็อบใหญ่7ส.ค.


เพิ่มเพื่อน    

1 ส.ค.64-นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำม็อบราษฎร กล่าวถึงกลุ่มคณะราษฎร จัดกิจกรรมคาร์ม็อบ เพื่อขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมว่า วันที่ 1 ส.ค. เป็นวันแรกของเดือน ส.ค. เป็นเดือนที่ดูแนวโน้มทางการเมืองแล้วน่าจะเป็นเดือนที่ย่อยยับที่สุดของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ถ้าไม่ตาย ก็ปางตาย น่วมสาหัส การต่อต้านรัฐบาลทรราช ไม่ใช่เฉพาะมวลชนทางการเมืองที่ออกมาขับไล่ แต่รัฐบาลได้สร้างศัตรูเป็นประชาชนทั่วประเทศ ประเทศนี้กำลังจะล่มสลาย เดือนนี้เป็นเดือนที่พล.อ.ประยุทธ์จะน่วมแน่นอน เพราะประชาชนต่างคนต่างเกลียดพล.อ.ประยุทธ์ถ้วนหน้า

"ใครที่คิดว่าตัวเองเดือดร้อนก็มาร่วมกับเรา เดือนแห่งความเริ่มต้นของความฉิบหายของประยุทธ์เริ่มต้นขึ้นแล้ว  พล.อ.ประยุทธ์มีเวลา 7 วัน ในการพิจารณาตัวเอง ก่อนที่จะมีการชุมนุมอีกครั้งวันที่ 7 ส.ค.นี้ ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ไม่พิจารณาตัวเอง ประชาชนจะช่วยพิจารณาให้ ถ้ายังไม่ออกการขับไล่จะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ"

ส่วนนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน แกนนำม็อบราษฎร  กล่าวว่า กิจกรรมคาร์ม็อบวันนี้ระหว่างทางขบวนราษฎรจะมีการสื่อสารประเด็นปัญหาต่างๆ มีการแสดงสัญลักษณ์ต่างๆของราษฎรเพื่อขับไล่พล.อ.ประยุทธ์  ถนนทุกสายมุ่งสู่เส้นทางเดียวกัน คือ ขับไล่รัฐบาลประยุทธ์ วันนี้ประชาชนที่เคยสนับสนุน เคยรัก เขาก็ตาสว่างแล้ว สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ เคยหลอกลวงประชาชนวันนี้ไม่สามารถหลอกลวงได้อีกแล้ว เดือนนี้จะเป็นเดือนมหกรรมแห่งการขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ต้องลาออกฟังเสียงประชาชนบ้าง กระแสขับไล่พล.อ.ประยุทธ์มีมากที่สุด เพราะความจริงที่เกิดขึ้นวันนี้คือการเมืองทำให้คนตาย การเมืองเกี่ยวข้องกับประชาชน

"วันนี้โครงสร้างไม่สามารถแบกรับได้แล้ว วันนี้มีอย่างเดียวคือต้องเปลี่ยนรัฐบาล ประยุทธ์เป็นคนที่ทำให้ประเทศนี้ไม่มีความหวัง ล้มเหลว พรรคร่วมรัฐบาลถ้ายังไม่ออกจากการเป็นพวกประยุทธ์ก็จะโดนการตอบโต้จากประชาชน พรรคร่วมรัฐบาลพรรคไหนถ้าไม่ถอนตัวออกจากพล.อ.ประยุทธ์ ก็จะจมน้ำตายไปกับพล.อ.ประยุทธ์ จึงขอเตือนคนที่อยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ ให้เห็นแก่ประชาชนถอนตัวออกมา ซึ่งในเดือนส.ค.จะมีการเคลื่อนไหวตลอดเดือนขอให้ติดตาม"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"