‘หมอริท เดอะสตาร์’ช่วยผู้ป่วยโควิดรักษาแบบ Home isolation พร้อมรับบริจาคยา-อุปกรณ์จำเป็น


เพิ่มเพื่อน    

 

            ก่อนหน้านี้ หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ ได้เริ่มทำการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดที่ยังรอเตียงหรือผู้ป่วยยากจนด้วยการรวมตัวของทีมแพทย์และจิตอาสา ส่งต่อความช่วยเหลือด้วยการรักษาแบบ Home isolation ส่งยาและช่วยประสานเตียงให้ผู้ป่วย โดยมีข้อแม้แค่ขอเพียงคุณเป็นผู้ป่วยที่ยากจนหรือได้มีการติดต่อหน่วยงานรัฐฯอย่างเต็มที่แล้วเท่านั้น เพราะทางทีมใช้ทุนส่วนตัวในการช่วยเหลือจึงอยากให้ผู้ที่ลำบากจริงๆ

            ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพที่มีการช่วยแพ็คยาและอุปกรณ์ต่างๆเพื่อนำส่งให้ผู้ป่วยโควิดถึงบ้านพร้อมแคปชั่นว่า “มาในคอนเซปที่ว่า เพราะการตาย ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเลขติดโควิดวันนี้ได้ยาพรุ่งนี้  เพื่อลดการนอน รพ. และลดการตายให้ได้มากที่สุด #หมอริทช่วยโควิด"

            นอกจากนี้หมอริทยังโพสต์ว่าหากใครอยากจะช่วยเหลือก็สามารถส่งยา,อุปกรณ์อย่างปรอทวัดไข้-เครื่องวัดออกซิเจน และ อาหารแห้งต่างๆก็สามารถมาร่วมกันช่วยเหลือผู้อื่นได้

            “สำหรับคนที่ต้องการช่วยบริจาคครับ กลุ่มยา : - ยาแก้ไอ, ยาแก้แพ้, เกลือแร่, วิตามินซี 500-1,000 mg / กลุ่มอุปกรณ์ : ปรอทวัดไข้, เครื่องวัดออกซิเจน / กลุ่มอาหาร : บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง, นมกล่อง, ข้าวสาร, โจ๊กซอง, น้ำดื่ม ปล. ไม่รับเงินครับ

            ส่งมาที่ เดอะริทซ์คลินิกเวชกรรม 345/6 โครงการเฮดควอเทอร์ส เอกมัย-ลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310 ระบุ : บริจาค “หมอริทช่วยโควิด” โทร: 092-2699973 (เฉพาะติดต่อบริจาค)”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ritz_rueangritz

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"