'คาร์ม็อบ'ถึงหน้าบ้านนายกฯบีบแตรสนั่นไล่บิ๊กตู่ลาออกไป


เพิ่มเพื่อน    

1 ส.ค.64-ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออกมุ่งหน้าไปยังสนามบินดอนเมือง บรรยากาศการเตรียมรับมือคาร์ม็อบ หลังนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ตลอดจนแกนนำกลุ่มต่างๆ นัดหมายเคลื่อนขบวนทางรถไปยังจุดต่างๆเพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแผงเหล็ก กรวยจราจรและแบริเออร์มาปิดช่องทางการจราจรเลนนอก พร้อมติดป้ายระบุข้อความ “ปิดการจราจร ถนนวิภาวดีฯ มีเหตุชุมนุมโปรดใช้เส้นทางอื่น” มีการปิดจราจรตั้งแต่หน้าโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ไปจนถึงหน้ากรมทหารราบที่ 1 ที่มีบ้านพักของพล.อ.ประยุทธ์อยู่ภายใน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรหลายคอยรักษาความปลอดภัย

นอกจากนี้มีการนำลวดหนาม มาขึงไว้พร้อมทั้งมีการวางตู้คอนเทนเนอร์เชื่อมรั้วลวดหนามจากหน้ากรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ สิ้นสุดที่สถานีบริการน้ำมันฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  ส่งผลให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัด รถเคลื่อนตัวเป็นไปอย่างล่าช้า  

แกนนำบนรถปราศรัย ที่มุ่งหน้ามายังถนนวิภาวดีรังสิต ต่างสลับหมุนเวียนยังกล่าวโจมตีการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ ขณะที่บางคนได้กล่าวโจมตี บริษัทไทยเบฟเวอเรจ ของนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ที่มักได้รับอานิสงส์จาก รัฐบาลที่มักออกนโยบายเอื้อกลุ่มนายทุน โดยทุนใหญ่ได้ขูดรีดประชาชน เรายังจะบริโภคสินค้านายทุนที่สนับสนุนรัฐบาลนี้อยู่อีกหรือ

เวลา14.20น. เมื่อขบวนรถปราศรัย เข้าใกล้บ้านพักพล.อ.ประยุทธ์ นายพริษฐ์ เรียกร้องให้ ร่วมกันบีบแตรไล่พล.อ.ประยุทธ์ เพราะเชื่อว่า หน้าบ้านประยุทธ์ ใครก็อยากกดแตรไล่ และขอความร่วมมือ หากขบวนผ่านหน้าโรงพยาบาลทหารผ่านศึก อย่าส่งเสียงดัง งดบีบแตร  ทั้งนี้เมื่อขบวนคาร์ม็อบมาถึงบ้านพักนายกฯในค่ายกรมทหารราบที่1 เวลาประมาณ14.35น. แกนนำบนรถปราศรัยได้หยุดรถชั่วคราว แกนนำคนหนึ่งบนรถปราศรัยกล่าวปราศรัยโจมตีประยุทธ์ทันทีว่า พวกเรามาเรียกร้องความเป็นธรรม จากการบริหารผิดพลาดทำให้ ประชาชนตาย เมื่อไหร่พวกเราถูกกดขี่ ถูกปฏิบัติไม่เป็นธรรม เราจะออกมาแบบนี้ ขอให้ร่วมกันบีบแตรไล่ เพื่อเป็นการส่งเสียงว่า พวกเราได้มาถึงหน้าบ้านหมารับใช้แล้ว ขณะที่พรรคร่วมรัฐบาล ควรถอนตัวออกมา แล้วมายืนเคียงข้างประชาชน  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"