‘คาร์ม็อบ’เมืองคอน ชู3นิ้วบีบแตรลั่นทั่วเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 14.00น.วันที่ 1ส.ค.2564 กลุ่มคนคอนจะไม่ทน จำนวนกว่า 100คน พร้อมรถ จยย.และรถยนต์กว่า 100คัน นำโดยนาย ชญานินนทร์  คงสง เป็นแกนนำขึ้นปราศรัยบนรถขยายเสียง พร้อมมีการถือป้ายข้อความโจมตี พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เรียกร้องให้ลาออกและเรียกร้องให้หาวัคซีนดีมาฉีดให้กับประชาชน จำนวนหลายข้อความ ได้นัดรวมตัวบริเวณหน้าบ้านพักของนายเทพไท  เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-ทุ่งสง ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช มีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบมาดูแลความสงบเรียบร้อยตลอดเวลาและตั้งด่านตรวจเป็นจุดๆ

 

จากนั้นขบวน”คาร์ม็อบ”ซึ่งขบวนยางประมาณ 100เมตร ได้พร้อมใจกันบีบแตรพร้อมกัน เปิดไฟหน้า ชูสามนิ้ว”เคลื่อนขบวนไปยังบ้านพักของ ดร.รงค์   บุญสวยขวัญ สส.นครศรีธรรมราช เขต 1พรรคพลังประชารัฐ แต่ ดร.รงค์ไม่อยู่บ้านพัก ซึ่งกลุ่มคาร์ม็อบ ได้มีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับภาพ ดร.บริเวณหน้าบ้านของ สส.รงค์ ก่อนชู3นิ้วเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออก

 

จากนั้นขบวน”คาร์ม็อบ”ได้เคลื่อนขบวนไปยังหน้าศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช มีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบและอส.หลายสิบนายเฝ้าบริเวณหน้าประตูทางเข้าศาลากลางจังหวัดเพื่อรักษาความสงบ เมื่อขบวนคาร์ม็อบมาถึงได้พร้อมใจกับบีบแตรและชูสามนิ้วพร้อมกันดังลั่น พร้อมยื่นข้อเรียกร้องจำนวน 4ข้อคือให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออก ให้รัฐบาลจัดหาวัคซีนดีๆกับประชาชน ให้ช่วยเกษตรกรชาวสวนมังคุดและให้พรรค ปชป.ถอนตัวจากการร่วมรัฐบาล ก่อนที่ขบวนคาร์ม็อบจะเคลื่อนขบวนไปรอบเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนสลายตัวในที่สุด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"