'สนธิญา' ร้องเอาผิด '2 บิ๊กคาร์ม็อบ' จัดชุมนุมผิดกฎหมาย ปล่อยแก๊งป่วนเมืองเผาทรัพย์สินราชการ


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ย.64 - ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษ กับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด จากการจัดกิจกรรม คาร์ม็อบ เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา และผู้เข้าร่วมชุมนุมว่าการกระทำดังกล่าว เข้าข่ายความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะฯ ปี 2558 ตามมาตรา 15 , 16 , 30 และ 31

พร้อมระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้ยื่นให้ สำนักงานอัยการสูงสุดไปแล้ว ซึ่งจะมีการพิจารณาภายในสัปดาห์นี้ เพื่อส่งเรื่องต่อให้ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยสั่งการ ให้ผู้ชุมนุมยุติการชุมนุม โดยสาเหตุที่ตนเองต้องเดินทางมายื่นให้กับ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เนื่องจากการชุมนุมจัดกิจกรรมดังกล่าว มีการเคลื่อนขบวนไปในหลายพื้นที่ กรุงเทพฯ จึงอยากให้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลตรวจสอบ เนื่องจากแกนนำไม่สามารถควบคุมผู้ร่วมชุมนุมได้  เกิดความวุ่นวาย ทั้ง เผาทำลายทรัพย์สินทางราชการ และสาธารณะจนได้รับความเสียหาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"