ออลล์ อินสไปร์ ผุด”ไรส์ พหล – อินทามระ”


เพิ่มเพื่อน    


ออลล์ อินสไปร์ เล็งอสังหาฯครึ่งปีแรกยังโต มั่นใจความต้องการยังมีสูง เผยตลาดคอนโดฯย่านสุทธิสารมาแรง สบช่องผุดโครงการ”ไรส์ พหล-อินทามระ”มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท คาดก่อสร้างแล้วเสร็จปี 64


12 มิ.ย.61 นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เฉพาะคอนโดมิเนียมในครึ่งแรกปี 2561 เริ่มมีทิศทางปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยจากสภาพเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ซึ่งในปีที่ผ่านมาคอนโดมิเนียมในหลายโซนปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว และยังมีดีมานด์ตอบรับสูง ทั้งในโซนกรุงเทพฯ ชั้นในจนถึงชั้นนอก อย่างไรก็ตามในปีนี้บริษัทเชื่อมั่นว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะมีอัตราการเติบโตได้ในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน 


สำหรับภาพรวมตลาดในย่านสุทธิสารเป็นทำเลใจกลางเมืองที่สามารถเชื่อมผ่านถนนหลักสายใหญ่ถึง 4 สาย ทำให้มีอาคารสำนักงานจำนวนมากตลอดจนมีประชากรหนาแน่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานวัยกลางคนที่ต้องการพักอาศัยในทำเลใจกลางเมือง นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ และเป็นทำเลที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างสม่ำเสมอ และยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ ไรส์ พหล – อินทามระ คอนโดมิเนียม สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 384 ยูนิตราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลในซอยสุทธิสารวินิจฉัย บริเวณปากซอยอินทามระ 4 โดยโครงการจะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือน ก.พ.ปี 2562 และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณเดือน ธ.ค.ปี 2564


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"