ปรับโฉมแบรนด์อสังหาเตรียมฝ่าทุกวิกฤติ


เพิ่มเพื่อน    

  

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ผันผวนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ทุกธุรกิจในโลกต้องปรับตัวกันอย่างโกลาหล คิดโครงการและแนวทางการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ที่จะสามารถผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เป็นผลดีต่อองค์กร เช่นเดียวกับกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องเรียกว่าได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างเต็มที่ไม่แพ้กับกลุ่มธุรกิจอื่นๆ เนื่องจากรายได้ของคนในสังคมที่ลดลง ฉุดให้ความต้องการในการลงทุนหรือจับจ่ายซื้อขายในด้านต่างๆ ลดลงตาม

 

การลงทุนหรือจะใช้เงินต้องมีการวิเคราะห์และทบทวนให้รอบคอบกว่าทุกเวลาที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เองที่เป็นสินทรัพย์ขนาดใหญ่ และต้องใช้เงินลงทุนที่มีการวางแผนเยอะอยู่แล้ว จึงได้รับผลกระทบมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลาที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่อาจจะไม่ใช่กับ บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด ที่ตลอดท่ามกลางวิกฤติครั้งนี้ ได้ผู้นำคนเก่งขึ้นมากุมบังเหียน

พรชัย กฤษฎาวรกุลปรับโฉมแบรนด์อสังหาเตรียมฝ่าทุกวิกฤติอไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ทุกธุรกิจในโลกต้องปรับตัวกันอย่างโกลาหล คิดโครงการและแนวทางการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ที่จะสามารถผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เป็นผลดีต่อองค์กร เช่นเดียวกับกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องเรียกว่าได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างเต็มที่ไม่แพ้กับกลุ่มธุรกิจอื่นๆ เนื่องจากรายได้ของคนในสังคมที่ลดลง ฉุดให้ความต้องการในการลงทุนหรือจับจ่ายซื้อขายในด้านต่างๆ ลดลงตาม

         

การลงทุนหรือจะใช้เงินต้องมีการวิเคราะห์และทบทวนให้รอบคอบกว่าทุกเวลาที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เองที่เป็นสินทรัพย์ขนาดใหญ่ และต้องใช้เงินลงทุนที่มีการวางแผนเยอะอยู่แล้ว จึงได้รับผลกระทบมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลาที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่อาจจะไม่ใช่กับ บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด ที่ตลอดท่ามกลางวิกฤติครั้งนี้ ได้ผู้นำคนเก่งขึ้นมากุมบังเหียน

“พรชัย กฤษฎาวรกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด ทายาทรุ่นที่ 2 ผู้สืบทอดธุรกิจในเครือ “ภัทรา เอสเตท” (ชื่อเดิม) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำของไทยที่มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 40 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านถือว่าเป็นเสือซุ่มที่ค่อยๆ เติบโต จนสามารถสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี เป็นที่น่าเชื่อถือของลูกค้าในทำเลของคนเมือง ย่านทำเลพระราม 3 สาธุประดิษฐ์ ลาดพร้าว ฯลฯ

 

...และท่ามกลางวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นี้ ‘พรชัย’ ผู้บริหารคนเก่ง ก็เตรียมนำทัพสู้ศึก พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสทอง โดยการยกระดับองค์กรรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อใหม่ “แอสทิน เอสเตท” หรือ “ASTIN ESTATE”!

ต้องยอมรับว่า พรชัย เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่มีแนวคิดใหม่ๆ มีความสามารถอย่างเด่นชัดและน่าจับตามอง ทั้งการมองธุรกิจได้อย่างเฉียบคม วิเคราะห์และประเมินตลาดได้อย่างถูกต้อง แม้จะไม่ได้เรียนจบทางด้านวิศวะโดยตรง แต่พรชัยได้เห็นและได้เรียนรู้งานด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาโดยตลอดมากกว่า 30 ปี เริ่มต้นตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งเรียนรู้งานด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งระบบ ทั้งงานภาคสนาม งานก่อสร้าง ตอกเสาเข็ม ฯลฯ เรียกได้ว่าความรู้และความเก่งแน่นครบเครื่องไม่แพ้ใคร

 

โดยที่ผ่านมา การบริหารงานของ พรชัย คือการยกให้ทุกคนที่ทำงานให้บริษัท เป็นเสมือนครูผู้สอนที่แม่ทัพใหญ่ได้สั่งสมองค์ความรู้และซึมซับว่าจุดไหนควรดูแล จุดควรใส่ใจ พิถีพิถันกับทุกโครงการที่พัฒนา ด้วยนิยามของคำว่า “บ้าน” คือโครงสร้างความแข็งแรงที่มั่นคง มาพร้อมความปลอดภัยและมีสังคมที่ดีด้วย เพราะตระหนักดีว่าผู้คนซื้อบ้านได้แค่ครั้งเดียว จึงมุ่งมั่นและตั้งใจสร้างบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

 

เจตนารมณ์ที่มั่นคงแน่วแน่ ผสมผสานฝีมือการทำงานที่ครอบคลุมทำให้เป็นที่ยอมรับจากลูกค้ามากขึ้น และจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนสมัยนี้ เป็นรูปแบบนิวนอร์มอล การรีแบรนด์องค์กรใหญ่ครั้งนี้ ก็มีเป้าหมายเพื่อเตรียมความพร้อมและมุ่งขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงยั่งยืนในระยะยาว โดยแบรนด์ใหม่ “แอสทิน เอสเตท” หรือ “ASTIN ESTATE” ถูกยกระดับภาพลักษณ์องค์กรขึ้นสู่ระดับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพและมากฝีมือ ตอกย้ำความน่าเชื่อถือ

 

พรชัย พลิกโฉมแบรนด์ “แอสทิน เอสเตท” สู่รูปลักษณ์ใหม่ที่ดูสมาร์ท เท่ เรียบหรู ดูดี ถ่ายทอดออกมาผ่านทางแนวคิดและการออกแบบโครงการที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ครบทุกรูปแบบเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกเซ็กเมนต์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม ฯลฯ มุ่งเน้นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทำเลเมืองที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์โดดเด่น เข้าถึงง่าย ทันสมัย มีสไตล์และเป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น

 

ซึ่ง “แอสทิน เอสเตท” มีแนวคิดในการปรับโฉมแบรนด์ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้าถึงง่าย ทันสมัย มีสไตล์มากยิ่งขึ้น แนวคิดการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มุ่งเน้นรายละเอียดการดีไซน์ พร้อมไปกับนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ให้ประโยชน์สูงสุดสำหรับชีวิตเมือง จึงเป็นแนวคิดหลักในการดำเนินงาน รวมถึงแอสทิน เอสเตท ยังมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยในทุกรายละเอียดและสร้างสรรค์แรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตให้มีความหมายและความสุขสูงสุด

 

ปัจจุบัน “แอสทิน เอสเตท” มีโครงการภายใต้การบริหาร 5 แบรนด์ มูลค่ารวมกัน 5,650 ล้านบาท ในปี 2564 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกับการรีแบรนด์ คือ เวอริทซ์ (Veritz) สาธุประดิษฐ์ 34 ลักชัวรีทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น จำนวน 35 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 20.9-25 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท

 

ส่วนโครงการที่อยู่ภายใต้การพัฒนาของบริษัทอื่นๆ ได้แก่ โครงการเดอะพณา (The Pana) เพชรเกษม-สาย 3 บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น บนทำเลสะดวกสบายในทุกการเดินทางย่านเพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 3 และบิซ แกลเลอเรีย (Biz Galleria) นวลจันทร์-เกษตรนวมินทร์ ออฟฟิศเรสิเดนซ์ สไตล์โมเดิร์นลักชัวรีที่ใหญ่ที่สุด บน ถ.เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งทั้งสองโครงการนี้เหลือขายเพียงแค่ 4 ยูนิต คาดว่าจะปิดการขายได้ทั้งหมดภายในปี 2564 นี้ นอกจากนั้น ยังมีโครงการภายใต้บริษัทร่วมทุน บริษัท ภัทรนันท์ แอสเซท จำกัด คือ ไฮป์ (HYPE) สาทร-ธนบุรี คอนโดมิเนียมขนาด 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร รวม 911 ยูนิต

 

ทั้งหมดนี้การันตีได้ว่าเวลานี้ “แอสทิน เอสเตท” ภายใต้การนำทัพของพรชัย ไม่ธรรมดาจริงๆ และยังก้าวหน้าไปอีกระดับแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าผู้บริหารคนเก่งจะไม่หยุดนิ่งเพียงแค่นี้.. เพื่อจะขับเคลื่อนบริษัทให้ก้าวผ่านวิกฤติไปได้อีกครั้ง พร้อมมุ่งตอบสนองความต้องการของตลาดและยุคสมัยที่ปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ.. อย่างแน่นอน!!.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"