'ณวัฒน์'ยื่นหนังสือถึง ก.ล.ต. เรียกร้องเวิร์คพ้อยท์ออกมารับผิดชอบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไปให้สุดแล้วหยุดที่ความยุติธรรม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เดินเครื่องส่งจดหมายร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต ต้องการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องการเปิดเผยข้อมูลการแพร่ระบาด COVID-19 ภายในสตูดิโอ ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่เกิดขึ้นช่วงเดือน มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ณวัฒน์ ได้แนบเอกสารต่างๆ เพื่อประกอบการพิจารณา จากนั้นได้เปิดใจถึงการที่ต้องเดินหน้าร้องเรียนว่า “ผมได้ส่งหนังสือร้องเรียนถึง กลต เรียบร้อยแล้วครับ และได้รับการตอบรับจากสำนักงาน กลต มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามหมายเลขร้องเรียน ARQ7375ERLFHMF4

          ผมขอวอนให้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรือ อธิบายโดยตรงให้ผมเข้าใจ ผมก็รอว่าเขาจะว่าอย่างไร ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ผมต้องการให้คุณปัญญาได้ตระหนักถึงการทำธุรกิจแบบมีธรรมมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคมโดยเฉพาะเรื่องของโควิด-19 ที่คนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่ วันก่อนผมได้ให้ทางผู้ช่วยผมโทรหาเลขาคุณปัญญา แจ้งเรื่องเบื้องต้น เขารับทราบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รับสายอีกเลย อยากให้คุณปัญญานึกถึงใจเขาใจเรา หากคุณโดนบ้างจะเห็นสมควรหรือไม่และจะทำอย่างไร

          โดยเฉพาะกรณีที่พนักงานในบริษัทของคุณตั้งกรุ๊ปปิดรุมด่าผม ซึ่งคุณปัญญาควรได้พิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย การที่ปล่อยปละละเลยให้พนักงานปิดห้องด่าเราโดยที่ไม่ออกมารับผิดชอบมันไม่ถูกต้อง อย่างน้อยก็ต้องให้พนักงานออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมา แสดงว่าคุณกำลังสร้างวัฒนธรรมที่แปลกกับองค์กรของตัวเอง คือให้พนักงานด่าลูกค้าได้อย่างนั้นเหรอครับ" ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"