เปิดกรมธรรม์ผุดแพลตฟอร์มพิชิตโควิดรายวัน 


เพิ่มเพื่อน    

 การระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 ในประเทศไทยที่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวนมาก ทำให้คนไทยวิตกกังวล และยังมีข่าวสารและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 เกิดขึ้นมากมายและรวดเร็ว ซึ่งอาจสร้างความสับสนให้ประชาชน 

 

ผุดแพลตฟอร์มพิชิตโควิดรายวัน 

ดังนั้น นายมหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยประกันภัย หรือ TIC กล่าวว่า TIC จึงเร่งพัฒนาแพลตฟอร์ม TIC Covid Alert พิชิตโควิดรายวัน by พี่ช้าง บน LINE @Pchang ที่ให้บริการฟรีแบบเต็มรูปแบบ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี Popular Times ของ Google เพื่อตรวจสอบความหนาแน่นของสถานที่ได้ทันทีตามเวลาจริงตลอด 24 ชั่วโมง (Real Time) สามารถตรวจสอบได้ทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร พื้นที่สาธารณะ และสถานที่อื่นๆ ทั่วประเทศ ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบพื้นที่เสี่ยงได้ง่ายๆ เพียงแค่พิมพ์แจ้งพื้นที่หรือเลือกจุดในแผนที่ที่ต้องการทราบ ระบบจะแสดงผลอัตโนมัติทันที
    

และอีกฟีเจอร์หนึ่งบนแพลตฟอร์มคือศูนย์รวมข่าวโควิด-19 ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมทั้งบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ซึ่งข่าวและบทความต่างๆ บนแพลตฟอร์ม ได้ผ่านการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งถูกคัดกรองมาจากหน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนแหล่งข่าวและสื่อที่น่าเชื่อถือ 

ยืนยันคุ้มครองโควิด–19
ด้าน นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต ระบุว่า เพื่อให้การดูแลรวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับผู้เอาประกันภัยที่ซื้อสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพทุกประเภท บริษัทได้ปรับลดระยะเวลารอคอย จาก 30 วันเหลือ 14 วัน ภายใต้เงื่อนไขสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพในฐานะผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ในกรณีเจ็บป่วยจากโควิด-19 หรือได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่มีวันเริ่มคุ้มครองภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 
    

พร้อมทั้งให้บริการฟรี!! ทั้งนวัตกรรมปรึกษาแพทย์ออนไลน์ รับคำปรึกษาเรื่องทั่วไปและโรคโควิด-19 จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญบนระบบออนไลน์ และบริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ เพียงดาวน์โหลด OCEAN CLUB APP  เลือกบริการและกดรับสิทธิ์เพื่อรับรหัสใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ชับบ์ไลฟ์ผนึกพันธมิตร
บมจ.ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จับมือ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ในเครือกรุงศรี ออโต้ นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย PPI คุ้มครองวงเงินสินเชื่อสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์แก่ลูกค้ากรุงศรี ออโต้ จนถึงปี 2567 ซึ่งเป็นการก้าวเข้าสู่ความร่วมมือทางพันธมิตรปีที่ 20 ซึ่ง นางแองเจลา ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ กล่าวว่า “ประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความอุ่นใจเพิ่มขึ้นแก่เจ้าของรถที่ใช้บริการสินเชื่อ และลดความเสี่ยงจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และยังช่วยลดข้อกังวลกับภาระทางการเงินของผู้ใช้บริการสินเชื่อ ด้วยความคุ้มครองในกรณีที่อุบัติเหตุ ทุพพลภาพ ตลอดจนการเสียชีวิต จนทำให้ไม่สามารถชำระค่างวดต่อไปได้ โดย ชับบ์ ไลฟ์ จะเข้ามารับผิดชอบสำหรับค่างวดคงเหลือ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกทำประกันได้พร้อมการทำสัญญาสินเชื่อเช่าซื้อ


ประกัน FOR MOM
ต้อนรับวันแม่กับ     บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ออกแคมเปญ ประกัน TQM FOR MOM ประกอบด้วยแผนประกันภัยที่ออกแบบมาสำหรับแม่และผู้หญิงทุกคน ได้แก่ ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก ซื้อ 1 คุ้มครอง 2 ลูกซื้อแต่คุ้มครองทั้งลูกและแม่ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง มีค่าชดเชยรายวันระหว่างนอนโรงพยาบาล ประกันมะเร็งเพื่อคนที่คุณรัก คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ มีเงินช่วยเหลือรายเดือนสูงสุด 40,000 บาท (6 เดือน) คุ้มครอง 2 เท่าเมื่อตรวจพบมะเร็งเฉพาะผู้หญิง มะเร็งมดลูก มะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม และมะเร็งรังไข่ ประกัน Mobile Syndrome คุ้มครองโรคฮิตติดมือถืออาการ Mobile Syndrome พร้อมค่ารักษาพยาบาล ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ สูงสุด 200,000 บาทต่อครั้ง เบี้ยเริ่มต้น 999 บาทต่อปี

ชูบริการหลังการขาย
ด้าน ม.ล.จิรเศรษฐ์ ศุขสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่กรุงเทพประกันชีวิต กล่าวว่า ได้มอบความคุ้มครองรักษาพยาบาลโควิด-19 ตามเงื่อนไขสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ ทั้งส่วนของค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยรายวัน ให้แก่ลูกค้าที่ถือประกันสุขภาพแบบรายบุคคลและประกันกลุ่ม ในกรณีที่ต้องพักรักษาแบบโฮมไอโซเลชั่น (Home Isolation) หรือคอมมูนิตี้ไอโซเลชั่น (Community Isolation) ตามความคุ้มครองและคำสั่งนายทะเบียนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) 
    

พร้อมเพิ่มบริการพิเศษ ด้วยโครงการ BLA Health Partner Care@Home เพื่อช่วยดูแลและให้คำปรึกษาโดยทีมบุคลากรของศูนย์บริการการแพทย์กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมมอบความช่วยเหลือหากลูกค้ามีความจำเป็นในกรณีฉุกเฉิน บริษัทยังได้จัดเตรียมชุด “กักตัวอุ่นใจ” ประกอบด้วยอาหารและยา ให้สามารถดูแลตัวเองเบื้องต้น หรือผู้เข้าร่วมโครงการสามารถเลือกรับสิทธิการรักษาทางไกลแบบ พร้อมปรับลดระยะเวลาที่ไม่คุ้มครองสำหรับประกันสุขภาพเหลือเพียง 14 วัน สำหรับกรมธรรม์ประกันสุขภาพใหม่ที่มีผลคุ้มครองภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2564 อีกด้วย

 

ประกันโรคร้ายแรง

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทูน ประกันภัย หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader เปิดเผยว่า อัตราการเสียชีวิตของโรคมะเร็ง รวมไปถึงระบบเลือดและทางเดินหายใจมีอัตราที่สูงขึ้น ดังนั้น จึงเปิดตัว myFlexi CI  ซึ่งเป็นแผนประกันโรคร้ายแรงครอบคลุม 5 กลุ่มโรคร้าย โดยประกอบไปด้วย โรคมะเร็ง, โรคหลอดเลือดหัวใจและสมอง, โรคไตและตับ, แผลบาดเจ็บฉกรรจ์และโรคเบาหวาน โดยให้การคุ้มครองสูงสุดมากกว่า 3 ล้านบาท ให้ความคุ้มครองไปจนถึงอายุ 65 ปี นำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย และยังได้รับบริการเสริมฟรี บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์  พร้อมพบกับแคมเปญพิเศษอีกมากมายผ่าน Facebook Tune Protect Thailand.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"