'ไมค์ พิรัชต์'มอบหน้ากาก N95-Face shield 2 มูลนิธิและโรงพยาบาลสนาม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงปันน้ำใจอย่างต่อเนื่องในยามวิกฤตโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด สำหรับนักแสดงและนักร้องชื่อดัง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ล่าสุดได้ส่งมอบหน้ากากอนามัย N95 Face shield รวมจำนวน 11,000 ชิ้น ให้แก่ 2 มูลนิธิ และ โรงพยาบาลสนามต่างจังหวัด

          โดยมอบหน้ากากอนามัย N95 ให้ องค์กรทำดี ของ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จำนวน 5,000 ชิ้น , และอีก 5,000 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลสนามต่างจังหวัด รวมถึงมอบ Face shield จำนวน 1,000 ชิ้น ให้แก่มูลนิธิเพชรเกษม

          ไมค์ พิรัชต์ เผยว่า “Face shield และหน้ากากอนามัย N95 รวม 11,000 ชิ้น ให้แก่ องค์กรทำดี , มูลนิธิ เพชรเกษม และโรงพยาบาลสนาม กระจายส่งมอบเรียบร้อยนะครับ ขอบคุณพี่ๆ และทีมงานตัวแทนส่งมอบ ที่ร่วมเป็นสะพานบุญด้วยนะครับ”

         ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มไมค์ ได้บริจาคเงินจำนวน 300,000 บาท ในนามลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ เนื่องในวันเกิด ให้แก่ 3 หน่วยงานทางการแพทย์ที่ละ 100,000 บาท ได้แก่ มูลนิธิแพทย์ชนบทเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ , กองทุน พชอ.คนสาครฯ เพื่อสมทบทุนซื้อที่นอน หมอนมุ้งเพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 โรงพยาบาลสนาม จ.สมุทรสาคร และ มูลนิธิเพชรเกษม เพื่อสมทบทุน ซื้อรถพยาบาลรับผู้ป่วย รวมทั้งยังได้บริจาคชุดป้องกัน Cover All จำนวน 1,020 ชุด ให้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร อีกด้วย

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"