'บุ๋ม ปนัดดา'ซึ้งน้ำใจ'กาละแมร์-ตุ๊กกี้'กองหนุนช่วยเหลือสังคม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงแม้จะมีเรื่องให้เครียดทุกวัน สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี ที่ในช่วงนี้ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องลุยงานอย่างหนัก แต่อีกมุมหนึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ให้ได้เห็นรอยยิ้ม เมื่อพี่น้องในวงการบันเทิงหลายต่อหลายคนได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ

          โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม บอกเล่าเรื่องของ กาละแมร์ พัชรศรี ที่โอนเงินมาช่วย ส่วน ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก็นำชุดตรวจโควิด 19 มามอบให้เพื่อนำไปช่วยสังคมต่อไปอีก

          ซึ่งบุ๋มได้โพสต์ถึงกาละแมร์ ว่า "ไม่รู้จะขอบคุณยังไงกับเพื่อนคนนี้ ที่จู่ๆ ก็ไลน์มาถามว่า เป็นยังไง ในวันที่ล้าและมีเรื่องเข้ามามากมาย ก็เลยเล่ากึ่งระบายว่าต้องหาเงินค่านั่นนี่อะไรบ้าง และล่าสุดต้องทำรถอีกคัน อุปกรณ์ค่อนข้างราคาสูง แล้วแมร์ก็ถามกลับมาว่าเท่าไหร่ พอบอกไป 160,000.- โอนมาเลยจ้า!!! @kalamare ขออนุโมทนาบุญกับเพื่อนด้วยนะคะ ขอบคุณ ขอบคุณมากๆ ดีใจง่า"

          นอกจากนี้ยังได้โพสต์ถึงตุ๊กกี้ว่า “คุณตุ๊กกี้ นำชุดตรวจโควิด 19 มามอบให้กับ #องค์กรทำดี เพื่อนำไปช่วยเหลือสังคม แจกให้กับบุคคลที่เข้าถึงยาก ในช่วงสถานการณ์โควิด ขอขอบคุณ บริษัท ANYLAB และ ปลาร้าราชา ที่ร่วมบริจาค ในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ  @tukky66 #ดีใจมากกกก “

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"