พบศพนักท่องเที่ยวต่างชาติ คาดถูกลวงฆ่าบนน้ำตกเมืองภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

5 ส.ค.64 - เวลา 13.30 น. ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ใฝ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรวิชิต รับแจ้งเหตุว่า พบเห็นหญิงสาวนอนเสียชีวิตที่บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ นำโดย พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต , พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รอง ผกก.สส.สภ.วิชิต พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต, เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 

เมื่อไปถึงน้ำตกโตนอ่าวยน เป็นสถานที่เปลี่ยวขึ้นลงลำบาก เดินเข้าไปที่เกิดเหตุเป็นแอ่งน้ำ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ห่างจากทางเข้าน้ำตกตามเส้นทางเดินเท้าขึ้นน้ำตกประมาณ 1 กิโลเมตร พบร่างหญิงสาวนอนคว่ำหน้าบริเวณซอกโขดหินถูกปกปิดด้วยผ้าใบสีดำมองเห็นปลายเท้าโผล่เหนือน้ำ เจ้าหน้าที่และแพทย์จึงทำการเปิดผ้าคลุมสีดำออก พบว่าเป็นหญิงสาวลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ สภาพร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อแจ๊คเก็ตด้านในสวมเสื้อยืดสีชมพู สภาพขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่าสามวัน

ค้นในตัวพบนามบัตร เป็นกระดาษพิมพ์ในกระเป๋า เป็นภาษาฝรั่งเศสทราบชื่อ Nicole sauvain-weisskopt (นิโคล ซาเว่น ไว ครอป์ ตามนามบัตรตำแหน่ง รองหัวหน้าพิธีศาลของสมัชชาแห่งสหพันธรัฐ) ที่ลำคอพบสร้อยคอพร้อมพร้อมเหรียญคล้ายเงิน ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยสักรูปนกที่เอว ใกล้ศพผู้เสียชีวิตพบกางเกงยีนส์ขาสั้นและกางเกงชั้นในลักษณะคล้ายถูกถลกออกจากตัวผู้เสียชีวิต มีรองเท้าผ้าใบยี่ห้อไนกี้สีดำเทาคาดชมพูตกอยู่ใกล้กับบริเวณโขดหิน และโทรศัพท์มือถือ1 เครื่อง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตที่พบน่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่เสื้อมีสติกเกอร์ติดอยู่ที่แขนคล้ายมีไว้สำหรับสแกนตรวจร่างกาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมอำพรางศพ โดยผู้ก่อเหตุได้ใช้ผ้าใบปิดศพหลังก่อเหตุข่มขืนเพื่ออำพราง จนกระทั่งมีพลเมืองดีมาพบศพแจ้งตำรวจ

ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบหลักฐาน สืบสวนสอบสวนข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของผู้เสียชีวิต เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"