'ทอยทอย'ดาราหนุ่มซีรีส์วาย ก่อเหตุแทงแฟนสาวดับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย  ทอยทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล อายุ 21 ปี  ก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาวนอกวงการ 20 แผล จนเสียชีวิตคาบ้านพัก โดยหลังเกิดเหตุหนุ่มทอยทอยได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยข้างลำตัวพบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมความยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานก่อนส่งตัวฟ้องศาลจังหวัดมีนบุรี ต่อไป

          จากการสอบสวน ทอยทอย ธนภัทร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กันที่ห้องด้านล่าง กระทั่งช่วงเวลา 22.00 น. ได้ขึ้นห้องนอน แต่พอเข้าห้องนอนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาในทำนองว่าให้ตนเก็บของออกไปจากบ้าน ตนจึงได้เก็บสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว ก่อนที่อีกฝ่ายจะเดินลงไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่ห้องครัวแล้วกลับขึ้นมาที่ห้องนอน และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง มีการยื้อแย่งมีดกัน จึงเป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายธนภัทร หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ในส่วนของผู้เสียชีวิตนั้นเคยแต่งงานมาแล้ว แต่ชีวิตรักไปไม่รอดจนต้องมีปัญหาฟ้องหย่า และเจ้าตัวเคยโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อปี 2562 โดยระบุว่า ส่วนหนึ่งมาจากการที่โดนทำร้ายจากคนที่รักทั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์ มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า

          โดย ทอยทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล เคยมีผลงานซีรีส์วายเรื่องดัง Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า โดยรับบท เซ็น ทางช่อง One31 และในปี 2564 มีผลงาน Y Destiny  หรือนี่คือพรหมลิขิต นอกจากนี้ ทอยทอย กำลังจะมีผลงาน โดยรับบทพระเอกในซีรีส์วายเรื่องใหม่ เดือนอิงดอย  ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำในอีกไม่นานนี้

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม toytoyistoyy


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"