3 นิ้วเลิกแผนบุกพระบรมมหาราชวัง  เปลี่ยนไปป่วนหน้าทำเนียบฯแทน


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การชุมนุมของกลุ่มเยาวชปลดแอก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ได้เข้าประจำจุดที่ วางกำลังตั้งแต่หน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ มาตลอดริมถนนราชดำเนิน จนถึงแยกคอกวัว อนุสาวรีย์ มีการกำชับพื้นที่มากขึ้น ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมพร้อมรถขยายเสียง 1 คัน  จักรยานยนตร์ 20 คัน  ซึ่งรวมตัวบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยได้เคลื่อนตัวไปแยกนางเลิ้ง และเมื่อ เวลา12:45 น. แกนนำผู้ชุมนุม ปลดแอก ประกาศให้รวมพลที่ทำเนียบรัฐบาล เปลี่ยนจากเดิมที่แจ้งไว้ว่าไปยังพระบรมมหาราชวัง 

จากนั้นเวลา 13.15 น. ภายหลังจากแกนนำประกาศผ่านทางโซเชียล ว่าการเดินทางไปยังพระบรมมหาราชวัง เป็นเพียงการแกงเท่านั้น จุดหมายการเคลื่อนขบวนจะเดินทางไปยังทำเนียบฯ ทำให้ขณะนี้มีมวลชนบางส่วน เริ่มเดินทางมารวมตัวบริเวณแยกนางเลิ้ง ถนนนครสวรรค์ และถนนพิษณุโลก โดยบริเวณถนนพิษณุโลกมุ่งหน้าไปทำเนียบฯ มีการตั้งตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งห่างจากทำเนียบฯ ประมาณ 300 เมตร ยังไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"