'เต้น'โผล่ชูหัวใจสู้ม็อบหนุ่มสาวเปิดภารกิจ'อ.ห.ต.'15 ส.ค.ไล่ประยุทธ์ทั่วปท.


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค.64- นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า หัวใจสู้และความวีระอาจหาญของคนหนุ่มสาวเป็นเรื่องที่ผมเคารพ พวกเขาแสดงออกว่าข้ามพ้นความกลัวและพร้อมเผชิญหน้ากับอำนาจรัฐที่ไม่ชอบธรรม สัญญาณแบบนี้ผู้มีอำนาจต้องสำเหนียก ทางแก้ไขไม่ใช่ล้อมปราบแต่คือการรับฟัง ทำความเข้าใจ และยอมรับพื้นที่ของความคิดใหม่ แกนนำการต่อสู้ก็ควรสรุปบทเรียน การวิพากษ์อย่างสร้างสรรค์ด้วยเหตุผล ข้อเท็จจริง และความปรารถนาดีต่อกันจะส่งผลดีในสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนแหลมคม ไม่มีขบวนการใดสมบูรณ์แบบ สู้ไปเรียนรู้ปรับเเก้กันไปเป็นธรรมดาวิสัย

นายณัฐวุฒิ ระบุว่า ในสนามการต่อสู้ ไม่มีหลังพิงใดแกร่งกล้าปลอดภัยต่อประชาชนเท่ากับแผ่นหลังของเราที่ยืนพิงกัน วันที่ 10 สิงหาคม มีขบวนคาร์ม็อบของคนหนุ่มสาว ผมขอส่งกำลังใจเป็นแรงหนุน สมาธิ สติปัญญา ความกล้าหาญ และรอบคอบรัดกุมจงอยู่กับพวกเขาสู้ไม่ได้ด้วยกำลัง แต่ต้องสู้ด้วย พลัง

"ส่วนภารกิจต่อไปของเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) เราพร้อมแล้ว เตรียมพบกับ CAR MOB + HYDE PARK “CAR PARK” พร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศ 15 สิงหาคมนี้ ยกระดับการปราศรัยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย เคลื่อนขบวน หยุดขบวน และแสดงพลังเป็นหนึ่งเดียว เสียงไล่ประยุทธ์จะเลื่อนลั่นสะท้านแผ่นดิน สันติวิธี สีสันฉูดฉาด สาระบาดหัวใจ ประสานพลังไปกับนักสู้รุ่นใหม่ โปรดติดตามตอนต่อไป ให้มันจบที่รุ่นมัน
ไล่ประยุทธ์"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"