‘จอห์น นูโว’สุดเซอร์ไพรส์นักร้องมืออาชีพ-คนดังยกเป็นไอดอลร่วมแข่งเงาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

 

            มาเจอกันหน้าจอสร้างความสุข ทุกคืนวันศุกร์ กับรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่สร้างความสุขด้วยเสียงเพลงกับการแข่งขันประชันเงาเสียง โดยสัปดาห์นี้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” คว้านักร้องนำและมือคีย์บอร์ดแห่งวงดนตรีระดับตำนาน “จอห์น นูโว” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ โชว์เพลงสุดฮอต อย่าง “ไม่เป็นไรเลย” ให้แฟนเพลงได้คลายความคิดถึง ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มล่ำบึ้กผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ล้วนแล้วแต่เป็นคนดัง อย่าง “วิทย์-พชรพล  จั่นเที่ยง” หรือ วิทย์ AF1 นักร้องมากความสามารถ ที่เจ้าตัวบอกเลยว่ามีพี่ “จอห์น นูโว” เป็นไอดอล ต่อด้วย “วินน์-วาทิต  โสภา” นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อที่ร้องเพลงสุดไพเราะ นอกจากนั้นยังมี “เดียร์ The Mazz” ศิลปินชื่อดัง และหนุ่ม “ยอด-นพดล มีกิริยา” นักร้องร้านอาหารที่มีลีลาและน้ำเสียงไม่ธรรมดา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีความมุ่งมั่น ใจรักในเสียงเพลง ทำเอาศิลปินต้นฉบับปลาบปลื้มแบบสุดๆ

     โดย จอห์น นูโว เปิดใจว่า “ในที่สุดวันนี้ก็เดินทางมาถึง ดีใจมากครับ ที่ผมได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินต้นฉบับในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ได้มาสัมผัสกับเงาเสียงของผม บอกได้เลยว่าน้องๆที่มาร้องเพลงของผมเขาได้สร้างความสุขให้กับผมมากๆนะครับ ผมมีทั้งความสุข และความซาบซึ้ง แล้วก็ความรู้สึกที่ปลาบปลื้มมากๆ  เพราะเห็นได้เลยว่าน้องๆ  เงาเสียง นอกจากจะโตมากับเสียงเพลงแล้ว เวลาที่พวกเขาร้อง เขายังสามารถเก็บความรู้สึกและสถานการณ์ของแต่ละเพลงที่อยู่ในใจได้อีกด้วย จัดเต็มจริงๆ ขอชื่นชมทุกคน มืออาชีพมากๆ ผมเซอร์ไพรส์มากๆ ที่มีทั้งนักร้องมืออาชีพ และศิลปินดารา มาร่วมลงแข่งขันในครั้งนี้ อยากบอกว่าใครที่เป็นแฟนเพลงของผม จะต้องติดตามให้ได้นะครับ  เพราะว่ามันมีการสื่อสารอะไรบางอย่างที่เฉพาะแฟนเพลงของผมจะสัมผัสได้อย่างแน่นอนครับ สนุกมากๆครับ อย่าพลาดนะครับในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu”
 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"