'ม.จ.จุลเจิม' คารวะผู้พิพากษาถอนประกันแกนนำม็อบ อยากให้ขึ้นศาลทหารจะได้ไม่ต้องอุทธรณ์


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค.64 - ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ศาลธัญบุรีไม่ให้ประกันตัว 'เพนกวิน และ เพื่อน 8 คน' ศาลชี้ ผู้ต้องหาไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง หากปล่อยตัวอาจก่อเหตุซ้ำอีก ขอคารวะ ท่านผู้พิพากษาครับ ตัดสินตามเนื้อผ้า

เฮ้อ ….รอลุ้นศาลอุทธรณ์ภาค 1 กันอีก …..เหนื่อยใจมากเลยครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ถ้าขึ้นศาลทหารดีที่สุด ไม่ต้องอุทธรณ์ ไม่ต้องลุ้นกัน จบในคำพิพากษาเดียว ไม่ยุ่งยาก

ม.จ. จุลเจิม ยุคล

ฝากถามท่านผู้รักษากฏหมายว่า จับ หรือรู้ว่า สัมภเวสีที่ลบหลู่ ท่านผู้กล้าที่ยอมเสียสละชีวิต เพื่อปกป้องประเทศชาติ ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้หรือยังครับ ว่าพวกมันเป็นใคร

ก่อนหน้านี้ ม.จ.จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมอดีตทหารผ่านศึก ในยุทธการ เขาค้อ ผู้หนึ่ง จึงใคร่อยากจะถาม ผู้รักษากฎหมาย ว่า มันคือใคร อยากเห็นหน้า พร้อมชื่อ แซ่อะไร พ่อแม่มันเป็นใคร

สตช. ครับ ฆาตกร ฆ่าแหม่ม ท่านยังตามจับได้ภายใน 30 ชม. แต่ไอ้หมอนี่หมิ่นวีรบุรุษผู้กล้า ที่ปกป้องพระราชอาณาจักรนี้ด้วยชีวิต จนเราอยู่สุขสบาย ไม่ตกเป็นเมืองขึ้น หรือตกเป็นขี้ข้าต่างชาติ

เศร้าใจ บอกได้คำเดียว มันหยามและหมิ่นเกียรติ และศักดิ์ศรี พวกเรา(ทหารทุกเหล่าทัพ ที่พลีชีพ เพื่อปกป้องผืนปฐพีนี้ ไม่ว่า บก เรือ อากาศ ตร ทหารพราน ) มันมากเกินขอบเขตไปแล้ว ช่วยกันลากคอออกมาดูหน้ากันหน่อยเถอะครับ มีใครบ้าง

ถ้าจับได้สมควร ส่งขึ้นศาลทหาร เพราะหมิ่นศักดิ์ศรี และทำร้ายจิตใจทหาร ทั้งในอดีต และปัจจุบันมากเกินไป และผมไม่ไว้ใจถ้าขึ้นศาลพลเรือน ตาชั่งอาจจะเอียงได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"