‘มิลลิ’ลั่นอย่าปล่อยพวกหนูลอยแพ! โวยโดนให้ไปตามคะแนนสอบเองเพราะเว็บไม่แจ้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาทีนี้เด็กๆที่ต้องเรียนออนไลน์อาจมีการเจอปัญหาบ้าง ด้านแรปเปอร์สาว มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ก็เป็นอีกคนที่เจอปัญหาไม่มีคะแนนสอบเนื่องจากเว็บไซต์ที่สอบไม่ส่งคะแนนมาให้ โดยทางอาจารย์ได้บอกให้เจ้าตัวไปติดต่อสอบถามเอง

          “กระทรวงการศึกษาควรประกาศให้นักเรียน/นักศึกษา/อาจารย์ หยุดทำการเรียนการสอนสัก1ปีมั้ยคะ คือการเรียนออนไลน์เนี่ยมันคือการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ได้แค่ช่วงระยะนึง แต่เนี่ยมันเป็นช่วงระยะเวลาที่นานเกินไปแล้ว อย่าปล่อยพวกหนูลอยแพได้มั้ยคะ ช่วยทำอะไรหน่อย หรือไม่ก็เอาวัคซีน mRNA เข้ามาเยอะๆสักที เอาแบบที่คนทั้งประเทศได้ฉีดอะ แม่งกั๊กอยู่นั่นไอ้เวร บอกให้รอ รอ รอ จากถกแขนเสื้อรับวัคซีน จะเปลี่ยนเป็นถกแขนเสื้อเหวี่ยงหมัดตะปูห้าดอกรวดใส่แล้วนะ

          อ๋อ ส่วนขนมหวานกะทิบูดที่จะเข้ามาบ่นว่าหนูเคยด้วยค่าวัคซีน แต่ก็ฉีดบลาๆๆๆ ค่ะ นี่จองโมเดอน่าแล้วนานแล้วนานมาก ไม่เข้ามาสักที บวกกับโรคที่มันกลายพันธุ์เรื่อยตอนนี้เลยฉีด sinopharm กับค่าย ที่เสียตัง ไม่มีสิทธิพิเศษอะไร ฉีดไว้ก่อนกลัวค่ะกลัวตายมากภาระหน้าที่เยอะ เน๊าะ

          ปัญหาเรียนออนไลน์มันเยอะมากค่ะ ล่าสุดสอบมิดเทอมไป จารย์ประกาศคะแนนไม่มีคะแนนเรา เราถามว่าทำไม ชีบอกว่าไม่รู้ เว็บที่สอบไม่ส่งคะแนนมาให้ พร้อมบอกว่าจะไม่รับผิดชอบและส่งเบอร์เว็บมาให้เราดีลเอง โอเค ความผิดกูมั้ง”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"