ปะทะเดือดอีกแล้ว! แกนนำชิ่ง-ม็อบไร้หัวอาละวาดหนักแยกดินแดง


เพิ่มเพื่อน    

11 ส.ค.64 - เวลา 16.30 น. หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนเข้าสลายการชุมนุมกลุ่มผู้ชุมนุมทะลุฟ้าที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิจนกระทั่งแกนนำประกาศยุติชุมนุมไปแล้ว แต่สถานการณ์ล่าสุดยังคงตึงเครียด กลุ่มผู้ชุมนุมที่ไม่มีแกนนำใช้รถ จยย.มารวมตัวกันที่เชิงสะพานสามเหลี่ยมดินแดง ซึ่งเป็นจุดปะทะเดือดของเยาวชนปลดแอก ม็อบ 7 สิงหา และกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ม็อบ 10 สิงหา โดยเจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กและลวดหนามหีบเพลงมากั้นไว้ไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมไปทำกิจกรรมที่ ร.1 ถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านพักพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ พร้อมกันนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงการชุมนุมผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย

ขณะที่กำลังควบคุมฝูงชนพร้อมด้วยรถฉีดน้ำแรงดันสูง ได้จอดเตรียมปฏิบัติการอยู่ที่แยกดินแดงบริเวณที่มีการเผาป้อมจราจรของ สน.ดินแดง วานนี้ และเริ่มมีการยิงแก๊สน้ำตา สถานการณ์เริ่มตึงเครียด เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมแนวหน้าพยายามเข้าประชิดแนวตำรวจที่แยกดินแดงพร้อมทั้งรื้อลวดหนามหีบเพลงและแผงเหล็ก ขณะที่ตำรวจปรับกลยุทธ์มีการตั้งตู้คอนเทนเนอร์ที่ถนนวิภาวดีรังสิตความสูง 2 ชั้น

โดยกำลังควบคุมฝูงชนที่แยกดินแดงได้ถอยร่นไปอยู่แนวหลังตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมรุกคืบไปยังแนวกั้น มีการยั่วยุเจ้าหน้าที่โดยมีการขว้างปาสิ่งของ ขวด ก้อนหินและปะทัด หรือระเบิดขวดเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่แนวหลังตู้คอนเทนเนอร์และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บนทางด่วน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงกระสุนยางและแก๊สน้ำตาจนเกิดความวุ่นวายอีกครั้ง มวลชนเริ่มถอยมาตั้งหลักที่แยกดินแดงอีกครั้ง  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"