'เดรก-เจเจ'ร่วมแจม'เด็กไทยใจซื่อสัตย์'ต้านทุจริตคอร์รัปชัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เดรก-สัตบุตร แลดิกี และ เจเจ-ชยกร จุฑามาศ ร่วมแสดงรับเชิญในซิทคอมวาไรตี้บันเทิง สร้างสรรค์สังคมต้านคอร์รัปชัน รายการเด็กไทยใจซื่อสัตย์ จัดทำโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) สนับสนุนโดย กองทุน ป.ป.ช.

         ซึ่งหนุ่ม เดรก  สัตบุตร ร่วมแสดงตอน  หน้าที่พลเมือง Watch and Voice นำเสนอการร่วมมือกันทำหน้าที่พลเมือง Watch and Voice สอดส่อง และแจ้งเบาะแสพฤติกรรมการฉ้อโกงทุกรูปแบบ ติดตามชมได้ วันอังคารที่ 17 สิงหาคมนี้  ส่วน เจเจ  ชยกร ร่วมแสดงในตอน  ซื้อสิทธิ์ขายเสียง ใครได้ใครเสีย  โดยเนื้อหาตอนนี้ นำเสนอกลโกงการทุจริต เรื่องการซื้อสิทธิ์ ขายเสียงในรั้วมหาวิทยาลัย บทลงโทษของคนทุจริต จะเป็นอย่างไร โปรดติดตามชมพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

          เดรก  สัตบุตร เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีที่ได้แสดงซิทคอมสะท้อนสังคม ปลูกฝังความคิด และสร้างจิตสำนึกต่อต้านการทุจริต ถึงแม้ว่าเนื้อหาในซิทคอมจะเป็นบทสนทนาที่โดนโกงเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สอนให้รู้ว่า เรื่องแค่นี้ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย ถ้าปล่อยไปอาจปลูกฝังให้คนที่ทำแบบนั้น มีพฤติกรรมฉ้อโกงเรื่องใหญ่ๆ ในอนาคตได้ อยากให้เด็กๆ และเยาวชน ที่ได้รับชมได้ข้อคิดในการไม่ทนต่อพฤติกรรมการทุจริตแม้เพียงเล็กน้อย เมื่อเห็นใครกำลังทำผิด ควรเข้าไปตักเตือน ไม่ควรปล่อยปละละเลย มาร่วมสร้างสังคมที่ปลอดภัยจากการทุจริต เพื่อประเทศเราจะได้เดินหน้าพัฒนาต่อไปครับ”

          ด้าน เจเจ  ชยกร เปิดเผยว่า “การทุจริตในสังคมไทยมีมากขึ้นเรื่อยๆ แม้บางเรื่องจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มันก็ส่งผลกระทบบานปลายได้ในอนาคต ผมคิดว่าเราต้องช่วยกันให้ความสำคัญถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ตามครับ สำหรับซิทคอมเรื่องนี้ มีโอกาสมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ โดยเนื้อหาในตอนนี้จะสอนเกี่ยวกับการทุจริตการเลือกตั้งในรั้วมหาวิทยาลัย ซิทคอมเรื่องนี้จะช่วยสะท้อนปัญหาของการคอร์รัปชันในสังคมไทยได้ชัดเจนมาก พร้อมทั้งยังช่วยปลูกฝังทัศนคติให้กับเด็กๆ และเยาวชน สอนให้รู้ว่าสิ่งไหนดี และสิ่งไหนเรียกว่าการทุจริต ด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่าย และสนุก อย่าลืมติดตามเด็กไทยใจซื่อสัตย์ ผมรับรองว่าต้องเป็น 5 นาทีที่คุ้มค่าสำหรับทุกคนแน่นอนครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"