ฝ่ายค้าน แย้มโผซักฟอก 'บิ๊กตู่ หนู ศักดิ์สยาม อู๊ดด้า' โดนแน่ 'เสี่ยต่อ ธรรมนัส' ยังลุ้นระทึก


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.64 - มีรายงานว่า การประชุมพรรคร่วมฝ่ายค้านในวันที่ 14 ส.ค. เพื่อเคาะรายชื่อรัฐมนตรีรอบสุดท้ายที่จะถูกยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น ขณะนี้รายชื่อรัฐมนตรีที่มีความเป็นไปได้ 90%แล้ว จะถูกยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจมี 4 คนคือ 1.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กรณีความล้มเหลวแก้ปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และการบริหารจัดการวัคซีนผิดพลาด

2.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข กรณีความล้มเหลวแก้ปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และการบริหารจัดการวัคซีนผิดพลาด

3.นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม กรณีความไม่โปร่งใสการประมูลโครงการรถไฟทางคู่สายเหนือ-อีสาน และกรณีปัญหาจริยธรรมที่ถูกกล่าวหาเชื่อมโยงการแพร่ระบาดโควอดระลอกสาม

4.นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ กรณีไม่ควบคุมราคาสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการป้องกันและตรวจสอบเชื้อโควิด

ส่วนอีก 2 คน คือ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ที่พรรคประชาชาติและพรรคเสรีรวมไทยเสนอชื่อมา กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่ถูกเสนอชื่อโดยพรรคก้าวไกลนั้น จะนำข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆเข้าหารือในที่ประชุมพรรคร่วมฝ่ายค้านวันที่ 14 ส.ค.อีกครั้งว่าจะมีน้ำหนักเพียงพอจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจได้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาพรรคร่วมฝ่ายค้านก็ไม่ทราบข้อมูลว่าทั้งสองคนจะถูกยื่นอภิปรายในเรื่องใด เนื่องจากพรรคที่เสนอชื่อมาปิดข้อมูลเป็นความลับ บอกว่าจะนำข้อมูลมาเปิดเผยในวันที่ 14 ส.ค. โดยยืนยันเป็นข้อมูลที่มีพยานหลักฐานความผิดชัดเจน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"