ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ถก สสจ.ฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดสให้บุคลากรด่านหน้า ยัน 'สัปเหร่อ' ต้องได้ด้วย


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค.64 - นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้หารือร่วมกับสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อวางแนวทางในการฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดส เข็มที่ 3 ให้แก่บุคลากรด่านหน้า หลังจากที่วัคซีนทั้ง 2 ชนิดทั้งไฟเซอร์และซิโนฟาร์ม มาถึงจังหวัดสมุทรสาครแล้ว โดยได้ฝากนายแพทย์นเรศฤทธิ์ ขัดธะสีมา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร เกี่ยวกับการบริหารจัดการวัคซีนเข็ม 3 ให้แก่บุคลากรด่านหน้าที่มีความใกล้ชิดในการปฏิบัติงานดูแลผู้ติดเชื้อโควิด 19 อย่างแท้จริง ตั้งแต่บุคลากรทางแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ รพ.สต. เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ CI เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ติดเชื้อ HI มูลนิธิองค์กรการกุศลต่างๆ ที่ต้องทำหน้าที่นำส่งผู้ติดเชื้อหรือเก็บศพผู้เสียชีวิต ไปจนถึงถึงสัปเหร่อของวัดที่ทำหน้าที่รับเผาศพผู้ติดเชื้อโควิด ซึ่งบุคคลเหล่านี้จะต้องได้รับการดูแลป้องกันชีวิตด้วย เพราะถือว่าเป็นบุคลากรที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานด้านโควิดให้เป็นไปด้วยความสุจริตและโปร่งใส

พร้อมทั้งการจัดทำกล่องห่วงใย ที่ส่งต่อไปยังผู้กักตัว HI ให้พื้นที่ หรือผู้ที่มีหน้าที่ในการจัดส่งกล่องห่วงใยนั้น ทำการตรวจรายชื่อก่อนส่งมอบ เพื่อพิจารณาตามความจำเป็นการส่งมอบกล่องห่วงใยเป็นรายครอบครัว หรือรายบุคคล และต้องเป็นไปด้วยความ เสมอภาคเท่าเทียมกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"