คาร์ม็อบ'ณัฐวุฒิ'เริ่มคึกคักแยกราชประสงค์รอเวลาเคลื่อนขบวน


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง นัดหมายคาร์ปาร์ค พร้อมกับนัดมวลชน 3 จุด เพื่อเคลื่อนขบวนชุมนุมในรูปแบบของรถส่วนตัวหรือคาร์ม็อบไปตามจุดต่างๆ ในกทม. กำหนดเวลาทำกิจกรรม เวลา 15.00-18.00น. ซึ่งหนึ่งในจุดที่น่าสนใจ บริเวณแยกราชประสงค์ที่ นายณัฐวุฒิ จะมาเป็นแกนนำ มีมวลชนเดินทางมาโดยรถจักรยานยนต์ รถยนต์ส่วนตัว ตั้งแต่ก่อนเวลาเคลื่อนขบวน และเริ่มหนาตาขึ้นเรื่อยๆเมื่อเวลา 14.30 น.  

ทั้งนี้ที่บริเวณถนนด้านหน้าห้างเซนทรัลเวิล์ด รถยนต์ส่วนใหญ่ที่มา ได้ผูกแถบผ้าสีแดงบริเวณกระจกด้านหน้า รถหลายคันติดสติ๊กเกอร์ แผ่นป้ายถ้อยคำต่างๆ ที่แสดงออกถึงการ ขับไล่ประยุทธ์ ให้พ้นจากตำแหน่ง ขณะที่บริเวณด้านข้างถนนมีกลุ่มเสื้อแดง มีการแสดงดนตรีเล็กๆ มวลชนต่างร้องเพลง เต้นรำอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19  

ในจุดดังกล่าว ได้นัดหมายเคลื่อนขบวนเวลา 15.00น.มีการตั้งขบวนที่แยกราชประสงค์ ไปยังสวนลุมพินี ไปบ่อนไก่ ถนนพระราม4  ก่อนจะวกกลับมาจัดกิจกรรมบีบแตรตามความยาวเพลงชาติเพื่อไล่พล.อ.ประยุทธ์ ที่แยกราชประสงค์ในเวลา 18.00 น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"