คาร์ม็อบแดงปากน้ำเจอด่านโควิดสกัดเปลี่ยนจุดรวมตัวแยกบางนา


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณถนนสุขุมวิทขาเข้ากรุงเทพฯ การจราจรหนาแน่นติดขัดยาวหลายกิโล โดยเฉพาะที่หน้าห้างอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จากเดิมที่นายณัฐวุฒิ  ใสเกื้อ ได้มีการนัดหมายให้ประชาชนคนเสื้อแดงออกมารวมตัวกันที่บริเวณหน้าห้างอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อเคลื่อนขบวนเข้าไปสบทบกันกลุ่มมวลชนในกรุงเทพฯ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรึงกำลังตามจุดต่าง ๆ และเดินลาดตระเวนไปตามถนนสุขุมวิท โดยเฉพาะเส้นทางขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับเขตบางนา ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนเข้าตั้งด่านตรวจ รถยนต์ทุกชนิดที่มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ และมีการติดป้ายประกาศเตือนห้ามให้มีการชุมนุม ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งจากผลการตรวจเข้มของเจ้าหน้าที่ทำให้การจราจรบนถนนสุขุมวิทขาเข้ากรุงเทพฯเกิดการติดขัดเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร  

นายวรชัย  เหมะ อดีตส.ส.สมุทรปราการ หนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวว่า การนัดรวมพลในวันนี้มีกระแสตอบรับดีมากมากันจนรถติดยาวเหยียดเลย และถ้าเข้ามาในจุดที่มีการนัดหมายกันไว้ในตอนเที่ยง ก็จะทำให้การเคลื่อนย้ายไปรวมกับขบวนใหญ่ที่ราชประสงค์ไม่ทัน ได้ข่าวว่ามีด่านตรวจโรคโควิดตั้งอยู่ที่แฝงด้วยการปิดกั้นไม่ให้คนไปร่วมขบวนได้ทัน เพราะฉะนั้นเพื่อเป็นหลีกเลี่ยงการประทะ เราจึงมีการแจ้งให้พี่น้องประชาชนไม่ต้องมารวมตัวกันที่อิมพีเรียลเวิลด์สำโรง  แต่ให้ไปร่วมตัวกันที่แยกบางนาเลย ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปราชประสงค์ เพื่อไปขับไล่พล.อ.ประยุทธ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"