'ณัฐวุฒิ'ย้ำไม่มีปะทะตำรวจลั่นปชช.รวมตัวไล่ประยุทธ์ต้องลาออก


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.64- ที่บริเวณแยกราชประสงค์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  แกนนำคนเสื้อแดง เดินทางมายังจุดนัดหมาย พร้อมกล่าวว่า จะเคลื่อนขบวนจากแยกราชประสงค์ มุ่งหน้าพระราม 4 พระโขนง ประตูน้ำ และกลับมาจบที่แยกราชประสงค์ บีบแตรยาวๆร่วมกันในเวลา 18.00 น.ก่อนแยกย้าย เชื่อว่าหากประชาชนมารวมตัวกันจำนวนมาก จะสามารถขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ ได้โดยเร็ว มั่นใจจะสามารถสื่อสารกับตำรวจให้อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนขบวน จะไม่มีการปะทะกัน การรวมพลังได้สงบแบบนี้ จะส่งสัญญาถึงประยุทธ์ เชื่อว่าไม่นานชัยชนะจะเป็นของประชาชน

"พล.อ.ประยุทธ์ หมดเวลาสำหรับการอยู่ในอำนาจ รัฐบาลรัฐบาลแสดงเจตนาฉ้อฉลไม่รับผิดชอบ ประชาชนตายไม่เสร็จ แต่รัฐบาลคิดเสร็จแล้วว่าจะนิรโทษกรรมเรียบร้อยแล้ว"  

เวลา15.00น. เริ่มมีการเคลื่อนขบวนไปตามจุดต่างๆที่ได้นัดหมายในเส้นทางไว้ รวมทั้งมีการขอความร่วมมือ หากขบวนเคลื่อนผ่านโรงพยาบาล ให้งดบีบแตร ส่งเสียง เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ป่วย  ทั้งนี้ในระหว่างเส้นทางที่เคลื่อนขบวน มีประชาชนออกมายืนข้างถนน พร้อมชูสัญลักษณ์3นิ้ว ให้กลับกลุ่มผู้ร่วมชุมนุมคาร์ม็อบ เป็นระยะๆ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"