เดือดเหมือนเดิม!วัยรุ่นคาร์ม็อบปะทะตร.แยกดินแดงพลุ-ระเบิดสนั่น


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. เกิดเหตุชุลมุนขึ้นอีกครั้งเมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมคาร์ม็อบหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม ผู้ชุมนุมที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นหัวรุนแรงได้มุ่งหน้าที่ที่บ้านพักของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ถนนวิภาวดี ซึ่งเป็นพื้นที่หวงห้าม โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการวางตู้คอนเทนเนอร์แยกดินแดง และเกิดเหตุการณ์เหมือนทุกครั้งที่เคยเกิดขึ้นอีก เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมพยายามที่จะเข้าไปรื้อตู้คอนเทเนอร์ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาและกระสุนยางใส่ผู้ชุมนุมจนแตกฮือล่าถอยมาอยู่ที่ถนนอโศก-ดินแดง จากนั้นรถฉีดน้ำแรงดันสูงหรือจีโน่ฉีดขึ้นไปยังทางด่วนฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุมเพื่อยึดพื้นที่คืน

นอกจากนี้ สถานการณ์ยังตรึงเครียดเมื่อมีเสียงระเบิด พลุ ระเบิดปิงปอง ดังสนั่นไปทั่วพื้นที่หลังจากที่ก่อนหน้านี้แกนนำคาร์ม็อบพยายามที่จะไม่ให้มีการใช้ความรุนแรงหรือปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็มีมวลชนบางส่วนได้แยกตัวออกก่อความวุ่นวายเหมือนเดิม

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"