'ท็อป'ปัดสกัดผู้ว่าฯสมุทรสาครย้ายมาสุพรรณ ยันเป็นเรื่องมท.


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค. 64 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ ในฐานะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่นายวีระศักดิ์​ วิจิตร์แสงศรี​ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ระบุในเฟซบุ๊กว่าจะขอย้ายไปสุพรรณบุรี แต่ผู้ใหญ่ในกระทรวงมหาดไทยอ้างว่านักการเมืองเขาไม่ยอมรับว่า ตนคงตอบแทนใครไม่ได้  เพราะเรื่องของการโยกย้ายเป็นเรื่องที่กระทรวงมหาดไทยมีขั้นตอนแต่ไหนแต่ไร จ.สุพรรณบุรี ทางกระทรวงมหาดไทยก็ดำเนินการ เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไร เพียงว่าพอมาถึงสุพรรณบุรีแล้ว เราก็ขอให้ผู้ว่าแต่ละท่านทำงานอย่างเต็มที่  ย้ำว่า จ.สุพรรณบุรีไม่มีเรื่องแบบนี้ แล้วในขณะนี้ จ.สุพรรณบุรีเองก็เป็นจังหวัดสีแดงเข้มที่จะต้องแก้ปัญหาเรื่องโควิด-19​ อย่างหนักหน่วงในภาคกลาง  ส.ส. เราก็ทำงานกับฝ่ายปกครองอย่างใกล้ชิด  

ผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้ว่าฯสมุทรสาครโพสต์แบบนี้ คนก็พุ่งเป้ามาที่นักการเมืองพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธกล่าวว่า​ ก็ต้องแน่นอนอยู่แล้ว เพราะ จ.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาได้​ ส.ส.ยกจังหวัด  แต่เราคงตอบไม่ได้ ไม่มีความเห็น  เพราะ ส.ส. ในพื้นที่ทุกคนทำงานอย่างหนัก แค่การดูแลผู้ป่วยก็วุ่นพออยู่แล้ว คงไม่มีเวลาไปวุ่นวายกับเรื่องการโยกย้ายใดๆ กับกระทรวงมหาดไทย

เมื่อถามย้ำว่า ไม่ได้ปฏิเสธตัวผู้ว่าฯสมุทรสาคร ใช่หรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า เราได้ใครมา เราก็ทำงานเต็มที่ เรื่องอื่นไม่สน​ เราทำงานอย่างเดียว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"