'ผมต้องช่วยเด็กให้ได้'ฮีโร่หนุ่มเปิดใจฝ่าเปลวไฟช่วยชีวิต2หนูน้อย


เพิ่มเพื่อน    

วันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปหนุ่มลุยไฟเข้าช่วยชีวิตเด็ก2รายที่ติดอยู่ในรถขณะไฟไหม้ลุกทั่วคันที่จังหวัดนครราชสีมา ทราบชื่อภายหลังว่าพลเมืองดีคนนี้ชื่อ นายประสิทธิ์ สราบรรณ อายุ 39 ปี พนักงานขับรถบรรทุก 6 ล้อ อยู่ที่บริษัท ซันกิ ควอลิตี้ โปรดักส์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริษัทดังกล่าวเพื่อสอบถามนายประสิทธิ์ สราบรรณ ถึงเหตุการณ์นาทีชีวิตลุยไฟเข้าไปช่วยชีวิตเด็กที่ติดอยู่ในรถขณะไฟไหม้ว่า ขณะเกิดเหตุดังกล่าวตนเองกำลังขับรถกลับจากการส่งสินค้า ระหว่างทางก็ได้เห็นไฟไหม้รถยนต์อยู่ จึงลงไปช่วยแม่เด็กที่นอนอยู่บนถนน ขณะนั้นแม่ก็ได้ตะโกนบอกว่ามีเด็กอยู่ในรถอีกคน ตนจึงได้วิ่งไปที่รถยนต์ที่ไฟไหม้ลุกท่วมคันเพื่อจะช่วยเด็กที่ติดอยู่ในรถออกมาให้ได้

"ผมไม่คิดเลยว่าผมจะเป็นอะไร แต่ผมรู้ว่าผมต้องช่วยเด็กให้ได้ ผมรู้สึกดีใจที่ได้ช่วยชีวิตคน เพราะผมก็เป็นพ่อคน มีลูกสาวเหมือนกัน" นายประสิทธิ์ สราบรรณ ยังได้ฝากให้ทุกคนช่วยกันช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในโรงงานมีเพื่อนๆร่วมงานยืนปรบมือให้กำลังใจ ประสิทธิ์ สราบรรณ ฮีโร่หนุ่มอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"