‘เพชรจ้า’ขอพูดมุมตัวเองบ้าง หลัง‘นิวเคลียร์’ประกาศลดสถานะ


เพิ่มเพื่อน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ‘นิวเคลียร์-เพชรจ้า’ลดสถานะเป็นเพียงแม่และพ่อของลูก ยันไร้มือที่สาม

 

          หลังจากคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์ประกาศลดความสัมพันธ์กับสามี เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดเพชรจ้าขอโพสต์ในมุมตัวเองบ้าง เพราะมีคนอยากรู้และคิดไปต่างๆนาๆ

          “เฮลโหล เฮียขอมาพูดบ้างนะ หลังน้องนิว แจ้ง Fc ไปแล้วว่าเรา เปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกัน ก็มีชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลย เฮียเลยอยากพูดบ้างว่าอธิบายไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสบการณ์ ที่ คนผ่านอะไรมาเยอะอย่างเฮียก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่ จริงๆเรา2คน ไม่มีใคร ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน เลยมีงอนกันบ่อย

          แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม!! อันนี้คือ ที่ผ่านมา ก็ปรับจูนกันมาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดีมาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮีย เราพยายามกันแล้วมากๆ ยกตัวอย่างเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ตอนเปิด ไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ๊ง ถ้าเจ๊งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้าขายไม่ได้ เราก็สู้ไม่ปิดกิจการ เพื่อให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ๊ง กี่ปีถึงปิดกิจการ?? หลักการก็มีแค่นี้

          ส่วนไทก้า มันคือลูกเฮีย DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเค้าก็อยุ่กับพ่อแม่ 24ชม เหมือนเดิม แค่พ่อแม่ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อเว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคตจะเป็นไงไม่มีใครรู้จ้า คนคบหารุ้จักมา11ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติ ไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆคงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลาง สำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ

          รักFcทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รักไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วนเฮียก็น่ารักเสมอ”

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djpetjah


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"