'นิวเคลียร์'ภรรยา'เพชรจ้า'แจ้งผลตรวจรอบ 2 ติดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจาก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ติดเชื้อโควิด-19 ในส่วนของนิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาสุดที่รัก ก็รีบไปตรวจหาเชื้อเช่นกันซึ่งผลออกมาเป็นลบ  แต่ล่าสุดมีอาการไอและไข้ขึ้นทำให้นิวเคลียร์เดินทางไปตรวจซ้ำอีกรอบ แต่ครั้งนี้ผลเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19

          โดยนิวเคลียร์ หรรษา ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรม ใจความว่า “และแล้วสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดที่สุดก็เกิด หลังจากตรวจครั้งแรกไม่เจอ แต่มีอาการไอและไข้ขึ้น จึงไปตรวจอีกรอบค่ะ และผลออกมาว่า นิวติดเชื้อโควิด กลัวอย่างเดียวว่าไทก้าจะอยู่ยังไง กินนอนยังไง จะมีใครรู้ใจเขาไหม ทั้งพ่อ แม่ รวมถึงกิ๋ม (น้องสะใภ้ที่จะมาช่วยเลี้ยงก้า)ก็ติด อากงที่ไทก้ารักมากก็รักก็ติด  มันเกินจะรับไหวไปไหม สงสารลูกที่สุด

          หม่ามี้ขอโทษนะก้า ที่ดูแลตัวเองได้ไม่ดีจนต้องติดโรคบ้านี่ มี้จะดูแลตัวเองและรีบหายนะครับ ไทก้าของแม่จะต้องเข้มแข็งมากๆ นะลูก แม่เชื้อว่าก้าจะต้องอยู่ได้ ความรู้สึกตอนนี้มันเจ็บ มันบีบหัวใจยิ่งกว่าอะไรเลย”

          นอกจากนี้ นิวเคลียร์ ยังได้แจ้งไทม์ไลน์ไว้อย่างละเอียดผ่านอินสตาแกรมด้วย “Timeline คาดว่าติดวันที่ 5-6 เนื่องจากอยู่ใกล้และกินอาหารจานเดียวกับผู้ติดเชื้อ(มารู้ที่หลัง)

5 เมษายน 11.00 ปล่อยปลาที่วัดอุทยาน นนทบุรี  18.30 งานวันเกิดที่ Le viva

6 เมษายน 17.30 ทานอาหารที่ Lionwagyu

7 เมษายน 11.00 ทานอาหารที่ WangJiaSha siam paragon 12.30-15.30 ถ่ายรายการที่ sea life Bangkok 16.00 เดินทางไปตรวจหลังทราบข่าวว่าพี่เพชรติดโควิดทันทีที่โรงพยาบาล BNH

8 เมษายน อยู่บ้าน (เริ่มมีอาการไอ)

9 เมษายน อยู่บ้าน ***ผลออกมาว่าไม่ติดเชื้อโควิด***

10 เมษายน 11.00 ไปตรวจโควิดรอบ 2 ที่โรงพยาบาลวิภาวดี (เนื่องจากไอมากขึ้นและมีไข้ขึ้น)

11 เมษายน อยู่บ้าน

12 เมษายน ***ผลออกว่าติดเชื้อโควิด***

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม newclear_hansa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"