เร่งเคลียร์สีชมพูหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


เพิ่มเพื่อน    

18 ส.ค.2564 -  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เจ้าหน้าที่จากสำนักเลขานุการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ, ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสันติบาล และกลุ่มจิตอาสาจากพาณิชยการกรุงเทพฯ เข้าดำเนินการทำความสะอาดและปรับปรุงป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ถูกผู้ชุมนุมกลุ่มทะลุฟ้าและเครือข่ายทำกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการสาดสีและขว้างปาสิ่งของเข้าใส่จนได้รับความสกปรกเสียหายในบางส่วน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำนั่งร้านขึ้นไปทำความสะอาดและทาสีใหม่ ส่วนป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังทำความสะอาดเบื้องต้นไปแล้วได้นำผ้าใบสีฟ้ามาคลุมทับไว้ชั่วคราว

ส่วนบริเวณพื้นผิวจราจรและฟุตบาทภายในรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริเวณทางเข้าประตู 1 ถนนพระราม 1 ที่เปรอะเปื้อนและเต็มไปด้วยสีชมพูเต็มพื้นวันที่ 17 ส.ค.ขณะนี้ยังพบว่ามีร่องรอยสีชมพูตกค้างอยู่ แม้จะมีการทำความสะอาดไปบ้างแล้วก็ตาม ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งทำความสะอาดโดยได้ใช้แปรงและน้ำยาขัดพื้นเพื่อให้กลับมาสะอาดเป็นปกติให้มากที่สุด 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"