ตร.ลุยค้นชุมชนวัดม่วงสกัดล้างแค้น'บาส มีดคู่' ตั้ง3ข้อหา'4โจ๋'


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค. 64 - เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม ร่วมกับตำรวจกองกำกับการสืบสวนนครบาล 9 และตำรวจ 191 นำหมายค้นของศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านพักในชุมชนวัดม่วงรวม 9 จุด 13 เป้าหมาย หลังจากพบว่ามีการโพสต์ข้อความข่มขู่จะล้างแค้นนายณัฐวัฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส ใช้มีดแทงกลุ่มวัยรุ่นชุมชนวัดบางม่วง เสียชีวิต 2 คน บริเวณหน้าบ้านพักในหมู่บ้านสุขสันต์ 6

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า หลังจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) สั่งการให้ตรวจสอบกลุ่มที่โพสต์ข้อความดังกล่าวว่ามีจริงหรือไม่ โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มนายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุ กลุ่มคู่กรณีทั้ง 6 คน และกลุ่มที่โพสต์สร้างสถานการณ์ โดยจากการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนผู้ที่โพสต์ข้อความยังไม่พบ แต่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนต่อ

ด้าน พล.ต.ต.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9) เปิดเผยว่า ผู้ต้องหากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คน ที่ถูกดำเนินคดี ขณะพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา  3 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันทำบุกรุกเคหะสถาน และร่วมกันขู่เข็ญ และนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

ส่วนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย หากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย สามารถร้องขอให้ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยได้ พร้อมยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนนายณัฐวุฒิ ขณะนี้ตำรวจยังมีประเด็นที่จะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังรอการติดต่อจากทนายความ เพื่อนนำตัวมาสอบปากคำ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"