ลุ้นระทึก!ศุกร์นี้ศาลปกครองอ่านคำพิพากษา‘บิ๊กโจ๊ก’ฟ้อง‘บิ๊กตู่’


เพิ่มเพื่อน    

18 ส.ค.2564 – ในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 15.00 น. ศาลปกครองกลางนัดอ่านคำพิพากษา ในคดีหมายเลขดำที่ บ.386/2563 ระหว่าง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล (ผู้ฟ้องคดี) กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีที่ 1 กับพวกรวม 2 คน (ผู้ถูกฟ้องคดี) คดีพิพาทเกี่ยวกับการที่หน่วยงานทางปกครองหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐละเลยต่อหน้าที่ตามที่กฎหมายกำหนดให้ต้องปฏิบัติ ณ ห้องพิจารณาคดี 5 ชั้น 3 อาคารศาลปกครอง 

โดยคดีนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ฟ้องคดียื่นฟ้อง นายกรัฐมนตรี ที่ 1 กับพวกรวม 2 คน ว่า ผู้ฟ้องคดีมีหนังสือ ลว.20 ส.ค.25636 ขอให้ผู้ถูกฟ้องคดีทั้งสองดำเนินการให้ผู้ฟ้องคดีกลับไปปฏิบัติหน้าที่ราชการ ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นหน่วยงานเดิม ในระดับและตำแหน่งไม่ต่ำกว่าที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) แต่ผู้ถูกฟ้องคดีทั้งสองเพิกเฉยไม่ดำเนินการตามคำขอของผู้ฟ้องคดี ซึ่งผู้ฟ้องคดีเห็นว่าเป็นการละเลยต่อหน้าที่ตามกฎหมาย เป็นเหตุให้ผู้ฟ้องคดีได้รับความเดือดร้อนเสียหาย 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"