'น้องนาย'โดนอ้างชื่อหลอกนักศึกษา 'แม่หมู'จ่อฟ้อง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงขั้นทนไม่ไหวจนต้องโพสต์อินสตาแกรมเตือนภัยและชี้แจงกับแฟนๆและน้องๆนักศึกษา สำหรับแม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ล่าสุดลูกชายน้องนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ถูกเวปไซด์ www.thishop.com ที่อ้างว่าเป็นเวปไซด์ชอปปิ้งออนไลน์สำหรับนักศึกษา ทำภาพและชื่อเสียงไปใช้ในการโฆษณาเวป และอ้างว่าน้องนายได้เซ็นต์สัญญากับทางเวป โดยแม่หมูโพสต์รูปที่ถูกนำไปโฆษณาพร้อมบรรยายว่า
          "ไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว ร้อนใจมาก ใช้ธรรมะเข้าเคลียร์แล้วยังทำอีก เขารับปากจะเลิกนำภาพไปใช้ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. มาวันนี้หนักกว่าเดิม ขึ้นป้ายใหญ่ขนาดนี้เลย ..... #จึงอยากรีบลงประกาศเพื่อที่เช้าวันนี้นักศึกษาตามสถาบันต่างๆจะได้รับทราบโดยทั่วกันว่า #นายณภัทร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์นี้ #ถ้าไม่เลิกนำชื่อและภาพณภัทร #ไปทำให้นักศึกษาหลงเชื่อเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็ปไซด์ เราเจรจาดีๆแล้วไม่ฟัง...จึงอยากรบกวนว่านักศึกษาอย่าหลงเชื่อ และน้องๆคนใดมีหลักฐานมีภาพถ่าย หรือโบชัวร์ ที่เว็ปไซด์ #thishop นี้ นำไปแอบอ้างทำการตลาดกับนักศึกษา #โดยให้ซื้อของผ่อนชำระสินค้าราคาแพง รบกวนส่งหลักฐานมากันเยอะเยอะทาง inbox นะคะ จะนำไปแจ้งความเพื่อดำเนินการฟ้องร้องตามกฎหมายค่ะ #www.thishop.com ปล. มีใครรู้บ้างคะว่าสถาบันศึกษาต่างๆใช้ แฮชแทค อะไรบ้าง ข้อความจะได้ไปถึงโดยทั่วกันค่ะ"

 

 

          เมื่อแฟนๆได้เข้ามาเห็นโพสต์ดังกล่าว ก็มีน้องๆนักศึกษาหลายคนเข้ามาแจ้งเบาะแสมากมาย ซึ่งแม่หมูก็ได้เข้าไปตอบหลายครั้ง โดยแม่หมูได้ยอมรับว่าเคยมีการตกลงกันกับเวปไซด์นี้จริง แต่พอรู้วิธีทำการตลาดที่ผิดศีลธรรม ทางตนและลูกชายจึงทำบันทึกยกเลิกสัญญาและคืนเงินไปหมดแล้วทุกบาททุกสตางค์
          และล่าสุดด้านน้องนายก็ได้มีการโพสต์รูปดังกล่าวไปที่อินสตาแกรมตนเองเช่นกัน พร้อมยืนยันอีกครั้งว่า "ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเวปไซด์นี้ นักศึกษาอย่าหลงเชื่อ ตอนนี้มีใครห็นรูปผมแบบนี้ที่ไหน ถ่ายรูปส่ง inbox มาด้วยนะครับ
          นอกจากนี้เหล่าผู้ที่หลงเชื่อไปสมัครเวปดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอนเม้นท์ในอินสตาแกรมของทั้งคุณแม่หมูและน้องนายมากมาย หลายคนบอกว่าเวปไซด์ดังกล่าวเอาข้อมูลส่วนตัวของนักศึกษาไปหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการให้ถ่ายรูปบัตรนักศึกษา บัตรประชาชน พร้อมทั้งการให้กรอกชื่อบิดา-มารดา อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @pimpaka

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"