'แรมโบ้' ฟาดกุนซือ 'ณัฐวุฒิ' ถ้าเกิดเผาบ้านเผาเมืองอีกรอบจะกล้ารับผิดชอบหรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

18 ส.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. เปิดตัวนายนิธิ เอียวศรีวงศ์ นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ ว่าไม่น่าเชื่อว่านักวิชาการอย่างนายนิธิจะคิดเข้าข้างและสนับสนุนคนโดนคดีก่อการร้ายอย่างนายณัฐวุฒิ ทั้งที่รู้ว่านายณัฐวุฒิ เป็นคนสั่งเผาบ้านเผาเมืองจนบ้านเมืองหายนะมาแล้ว ซึ่งหากนายนิธิ มีความคิดเช่นนี้ และหากเกิดเหตุมีการเผาบ้านเผาเมืองขึ้นอีกรอบ อยากถามกลับว่านายนิธิ ต้องรับผิดชอบด้วยหรือไม่ ในฐานะผู้ที่ออกมาสนับสนุนและเห็นดีเห็นงาม รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับนายณัฐวุฒิในการปลุกระดมยุยงให้คนออกมาชุมนุมสร้างความรุนแรง ป่วนเมือง ทำผิดกฎหมาย สร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมืองในขณะนี้

“ตนเองมองว่าหากนายนิธิไม่หวังดีต่อประเทศชาติและประชาชน ก็ไม่ควรจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ เป็นนักวิชาการแล้ว  และตนเองก็ขอแนะนำนายนิธิ หากว่างมากควรเอาเวลาไปเข้าวัดทำบุญหรือเอาเวลาไปเลี้ยงหลานจะดีกว่า อย่าเอาเวลามายุ่งกับคนที่คิดเผาบ้านเผาเมืองเพื่อแลกกับผลประโยชน์ส่วนตัวเลย หรือไม่ก็ช่วยเอาประสบการณ์ของนายนิธิมาช่วยบ้านเมืองจะดีกว่า อย่ามาคิดทำลายบ้าน ทำลายเมืองร่วมกับนายณัฐวุฒิ เดี๋ยวจะเสียผู้เสียคนตอนแก่ไปเปล่าๆ ผมเตือนมาด้วยความหวังดีว่าอย่าไปยุ่งกับนายณัฐวุฒิ เพราะนายนิธิ ไม่รู้จักพฤติกรรมนิสัยใจคอนายณัฐวุฒิ ดีเท่ากับตนอย่างแน่นอน”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"