ไม่เข็ด! สาวโดนฟ้องหมิ่นลูกบิ๊กตู่ กุข่าวเด็ก 15 ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โจมตีตำรวจฆ่าปชช.


เพิ่มเพื่อน    

19 ส.ค.64 - ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "แอ๊ปเปิ้ล มะละกอ ส้ม กล้วย" ซึ่งเป็นของนางสาวสุภาภรณ์ โพธิ์ศรี แนวร่วมม็อบราษฎรที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีจากการโพสต์แชร์ในโซเชียลเกี่ยวกับบุตรสาวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในลักษณะข้อความเป็นเท็จ ด่าทอให้ร้าย กล่าวหา คุกคาม หมิ่นประมาท เหตุเกิดเมื่อปี 2563

ล่าสุด น.ส.สุภาภรณ์ โพธิ์ศรี โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา แชร์ภาพเด็กอายุ 15 ปีที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง โดยระบุว่า R.I.P น้องเสียแล้วนะคะ เด็กอายุ 15 เสียชีวิตแล้ว ส่วนเด็กอายุ 14 อาการปลอดภัย ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต

จงคืนความจริงและความยุติธรรมมาให้กับประชาชน พร้อมกับติดแฮชแท็ก#ตำรวจฆ่าประชาชน ต่อมาภายหลัง ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว เนื่องจากพบว่าไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลราชวิถี ได้แจ้งอาการล่าสุดของเด็กอายุ 15 ปี ฉบับที่ 2 ระบุว่า วันนี้ 19 สิงหาคม 2564 เวลา 09.30 น. ผู้บาดเจ็บยังคงไม่รู้สึกตัว ใช้เครื่องช่วยหายใจ และมีอาการสมองบวมจากภาวะขาดออกซิเจนหลังหัวใจหยุดเต้นชั่วคราว โดยแพทย์ผู้ดูแลให้ความเห็นว่า ผู้บาดเจ็บยังคงอยู่ในภาวะวิกฤติ ต้องได้รับการดูแล สังเกตอาการต่อเนื่อง และให้การรักษาภาวะแทรกซ้อนจากภาวะสมองบวมดังกล่าว

นอกจากนี้ น.ส.สุภาภรณ์ โพธิ์ศรี ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า ช่วยอุดหนุนหน่อยนะคะ หนูโดน #คดีหมิ่นประมาทเพราะถามหาทรัพย์สินนายก ฝากทุกคนช่วยกันแชร์ก็ถือว่าได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้แล้วค่ะ กระบวนการยุติธรรมยากที่จะมีสำหรับคนธรรมดา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"