'น้องแรมโบ้' ทุบ 'ส.ส.เต้' เละ! เซ่นไร้สติท้าตีท้าต่อยนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

20 ส.ค.64 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นตัวแทนประชาชน ขอท้าชก กับ นายกรัฐมนตรี โดยระบุว่าตนเองไม่เข้าใจว่าคนที่ได้เป็นถึง ส.ส.เป็นผู้แทนของประชาชน จะมีแนวคิดที่ป่าเถื่อนเช่นนี้  และยังมองว่าไม่ได้ใช้สมอง หรือมีสติ ก่อนที่จะโพสต์อะไรออกมา 

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่าคนที่เป็นถึง ส.ส.หากมีแนวคิดเช่นนี้ก็ถือว่าเป็นอันตรายต่อประชาชนแล้ว ไม่สมควรที่จะมาทำงานกับประชาชน หรือแม้กระทั่งเป็นผู้แทนอันทรงเกียรติได้ เพราะหากตนเองไม่พอใจอะไรก็คงจะใช้แต่กำลังทำร้ายร่างกายคน ไม่ได้ใช้สมองคิด    

“ผมมองว่านายมงคลกิตติ์ ไม่ควรมีพฤติกรรมเป็นคนก้าวร้าวผู้ใหญ่เช่นนี้ อย่ามาทำตัวเหมือนคนไม่มีสมอง ไม่มีความคิด โตเป็นผู้ใหญ่มีตำแหน่งเป็นถึง ส.ส.อันทรงเกียรติหรือว่าคนแบบนี้ได้ ส.ส.มาแบบฟลุ๊กๆ  ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจว่ามงคลกิตติ์มีสติสมประกอบหรือไม่ และคงไม่ต้องนัดชกกับนายกฯแล้ว ให้มานัดกับตนเองจะดีกว่าเพราะตนเองจะพาไปตรวจสมองที่โรงพยาบาลว่ายังมีสติสมประกอบหรือไม่  และตนเองก็ขอบอกเลยว่าให้นายมงคลกิตติ์รีบอาละวาดให้พอ เพราะจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะได้เป็น ส.ส.เข้าสภาฯ สมัยหน้าคงจบข่าวอาจจะได้เข้าไปประชุมในคุก เพราะจะโดนคดีหมิ่นประมาทมากมาย”

"วัฒนธรรมสังคมไทย ปู่ย่าตายาย บรรพบุรุษ ไม่เคยสั่งสอนให้ลูกหลานมีพฤติกรรม อหังการ ก้าวร้าวเช่นนี้เลย น่าอับอายแทนครอบครัววงศ์ตระกูลเป็นที่สุด" นายชนะศักดิ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"