'โบ๊ท ธารา'ฮอตข้ามประเทศ! บทสายวายดันยอดฟอลโล่ไอจีพุ่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงแม้ซีรีส์สายวายสุดฮิต Golden Blood รักมันมหาศาล จะลาจอช่อง 3 ไปแล้วก็ตาม แต่ความฮอตของหนุ่มหล่อ โบ๊ท-ธารา ทิพา ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าผลงานซีรีส์วายเรื่องนี้ได้ฉายแสงเจิดจรัสให้ตัวเขาครั้งใหญ่ จนถึงขั้นแฟนๆ แห่ฟอลโล่ไอจีเพิ่มขึ้นไม่มีหยุด

          “ส่วนตัวผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองฮอตนะครับ มันเหมือนแค่จังหวะที่ซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล กับละคร ปีศาจแสนกล ออนแอร์ต่อกันพอดี แต่ก็ดีใจมากครับที่ละครได้มาออนแอร์ต่อกัน คนดูหรือแฟนคลับที่ติดตามเรา เขาก็คงได้เต็มอิ่มกับผลงานเราและได้หายคิดถึงเราในช่วงนี้”

          ส่วนในเรื่องของกระแสตอบรับที่ดีหลังจากเล่นซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล หนุ่มโบ๊ท ได้เล่าว่า “กระแสตอบรับจากซีรีส์เรื่องนี้ดีมากครับ และยอดคนฟอลโล่ไอจีของผมก็เพิ่มขึ้นด้วย เพิ่มขึ้นประมาณสี่หมื่น และผมว่าประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์เป็นแฟนๆ ต่างประเทศครับ และเวลาผมลงรูปก็จะมีแฟนๆ ต่างประเทศมาคอมเมนต์มากดไลค์ให้ด้วย ยังไงก็ต้องขอบคุณทั้งแฟนชาวไทย และแฟนๆ ต่างประเทศทุกคนที่ติดตามครับ“

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"