สาวๆเคลิ้ม ‘โบ๊ท-เกี๊ยก’ขึ้นเวทีจับไมค์โชว์ลีลานักร้อง ใน‘ปีศาจแสนกล’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เล่นเป็นคู่หูคนกับผีได้อย่างฮา สำหรับคู่หูคู่ใหม่  โบ๊ท ธารา กับ เกี๊ยก วัทธิกร ในละครเรื่อง “ปีศาจแสนกล” ของ บริษัทดี วัน ทีวี ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 ซึ่งในหลายๆ ฉากทั้งคู่ต้องมาเล่นคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหล่อจอมกะล่อนซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ประจำตัวของทองห่อ ซึ่งความกะล่อนของทองห่อครั้งนี้ อาจจะนำหายนะมาสู่พรตด้วยก็ได้

          ทองห่อ (เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ)  สิงร่างพรต (โบ๊ท-ธารา ทิพา) ใช้ไปจีบหญิง โดยงานนี้ลงทุนขึ้นเวทีไปแสดงลีลาร้องเพลงจีบสาว สาวที่ว่าก็คือ สุมนทา (แพร-อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม) ที่หลงรักทองห่อในร่างพรตแบบหัวปักหัวปำ และเป็นหมากที่ชลาลัย (น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) วางแผนจะแฉว่าพรตมีหญิงอื่น นอกใจชัชรี (ลาล่า-ลาริสา มิษฎา วิลมอทท์) เพื่อให้พรตกับชัชรีเลิกกันเสียที

          ซึ่งฉากนี้  2 หนุ่ม โบ๊ท-เกี๊ยก นอกจากลีลากะล่อน แล้วยังต้องฝึกลีลานักร้องเจ้าเสน่ห์ ที่ทั้งร้องไป เต้นไป วาดลวดลายส่งสายตา ให้สาวแพรที่มารับบทสุมนทา ซึ่งความยากก็อยู่ที่ทั้งโบ๊ท และเกี๊ยกต้องเล่นเหมือนกันเป๊ะทั้งลีลา และอารมณ์เกี้ยวสาว แต่คนที่รับบทหนักไม่แพ้กันก็สาวแพรนี่แหละ ที่ต้องเล่นเข้าพระเข้านางหวั่นไหวไปกับ 2 หนุ่มทั้ง 2 รอบ งานนี้เจ้าตัวบอกเลยมีแอบเขินจริง ทำตัวไม่ถูกเลยเจอ 2 หนุ่มรุมจีบ งานนี้ไม่ใช่แค่เกี้ยวเพราะทองห่อ ที่รับบทโดยหนุ่มเกี๊ยก จะสร้างเซอร์ไพรส์ หรือสร้างเรื่องหนัก ถึงขั้นขอสาวแพรแต่งงาน ถึงคราวทีพรต ที่รับบทโดยหนุ่มโบ๊ทต้องปวดหัวของจริงกับเรื่องที่ทองห่อสร้างขึ้น

          งานนี้ต้องไปติดตามฉากนี้ ได้ในละครเรื่อง “ปีสาจแสนกล”ฉากนี้ในวันศูกร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"