'อำนาจเจริญ' เคลื่อนขบวนคาร์ม็อบไล่บิ๊กตู่ ยึดสันติวิธิไม่รุนแรง


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.64 -  ที่สวนมิ่งมงคลสี่แยกไฟแดงใจกลางเมืองอำนาจเจริญ ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ บริเวณถนนด้านทิศใต้ ใกล้กับหอนาฬิกา ได้มีชาวจังหวัดอำนาจเจริญบางคน จำนวนหนึ่ง จัดกิจกรรม คาร์ม็อบ ในนาม อำนาจไม่ทน คนบ้าอำนาจ โดยมีการจัดตั้งเป็นแถวขบวนรถจักรยายนต์ เป็นแนวหน้า รถกระบะติดเครื่องขยายเสียงพร้อมป้าย คำว่า อำนาจไม่ทน คนบ้าอำนาจ อยู่แถวที่ 2 ตามด้วยขบวนรถยนต์ต่างๆ
 

จากนั้น รถทุกคัน กดแตรรถพร้อมกันเป็นระยะๆ และ เคลื่อนขบวนออกจากสวนมิ่งมงคลเข้าสู่ถนนชยางกูร สายหลัก (อำนาจเจริญ- มุกดาหาร) ตลาดตัวเมืองอำนาจเจริญ หากผ่านจุดชุมชน จะมีการกดแตรรถเสียดังไปทั่ว พร้อมกับมีการกล่าวผ่านเครื่องขยายเสียง ให้นายกรัฐมนตรีลาออก และโจมตีการทำงาน ที่ล้มเหลว ทุกอย่างตลอดเวลา 
จนกระทั่ง ขบวนคาร์ม็อบ ในนาม อำนาจไม่ทน คนบ้าอำนาจ ไปถึง พุทธอุทยาน พระมงคลมิ่งเมือง จากนั้น ได้วกกลับ ตามถนนชยางกูร เข้าตัวเมืองอำนาจเจริญ จนถึง สวนมิ่งมงคล หอนาฬิกา จึงเป็นจุดสิ้นสุดในการทำกิจกรรมครั้งนี้ (ระยะทางร่วม 10 กิโลเมตร)ท่างกลางแสงแดดร้อนระอุ โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองอำนาจเจริญ อำนวยความสะดวก ด้านการจราจร และตำรวจนอกเครื่องแบบ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นไปอย่างสงบ ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"