'ทยา' จัดหนักเด็กหิวแสงอีกไม่นานคงไม่มีที่ยืนในสังคม เหลือแต่นักเลงหน้าจออวยกันเอง


เพิ่มเพื่อน    

24 ส.ค.64 - นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “อย่าไปให้แสง กับเด็กหิวแสง” เอาจริงนะ 2 วันนี้คนไทยพูดถึงไอ้เด็กเนรคุณแผ่นดิน เนรคุณพ่อหลวงมากพอควรแล้ว แต่ละโพสต์ของเค้า ก็โชว์ความเขลา ความอกตัญญู ความสิ้นคิดไปเรื่อยๆ เชื่อว่าอีกไม่นานคงไม่มีที่ยืนในสังคมไทย ครอบครัว คนรอบตัวก็ไม่มีใครอยากคบค้าสมาคมด้วยเพราะไม่อยากแปดเปื้อนไปกับสิ่งเลวๆที่เค้าทำ เหลือก็แต่นักเลงคีย์บอร์ดที่เข้ามาอวยกันอย่างไร้สติ ทำให้เด็กที่ fail มาทั้งชีวิต โหยหาการยอมรับ เลยเห็นผิดเป็นชอบ หลงระเริงไปกับเสียงเชียร์เหล่านั้น…

เราอย่าไปให้ราคาคนพวกนี้แล้วเลิกพูดถึงมันกันเถอะ เพราะรังแต่จะสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้กับตัวเรา คนรอบข้างเรา เหมือนคำสอนของพุทธศาสนา “อย่าเอาปัญหาของเขา มาเป็นความทุกข์ของเรา เขาหลงได้ แต่เราอย่าหลง”

วันนี้คนไทยค่อนประเทศได้แสดงพลังแล้ว ว่าเรารักและเทิดทูนในหลวงและสถาบันพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ และเราจะรักของเราอย่างนี้ตลอดไป ใครหน้าไหนคิดทำลาย ลบหลู่ ดูหมิ่น เราจะลุกขึ้นปกป้องและจะรักษาไว้ตราบเท่าชีวิตจะหาไม่

ใครจะจัดทัวร์ลง จะ unfriend จะ block ตามสบายเลย ไม่ต้องห่วง เราหนักแน่นพอ และไม่เคยให้ค่าให้ราคากับคน (หรือ IO) เหล่านั้น เราจะดำเนินชีวิตตามคำสอนของพระองค์ท่าน จะเดินตามรอยพ่อ จะทำดี ตอบแทนคุณแผ่นดินต่อไป

#ธสถิตย์ในดวงใจตราบนิรันด์ #ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป #มีทุกอย่างที่ดีเพราะใคร #ฉันจะไม่ลืม
ทยา ทีปสุวรรณ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"