ผบ.ตร.เร่งสอบคลิป ตำรวจโจร คลุมถุงรีดเงิน ฆ่าผู้ต้องหาคดียาเสพติด


เพิ่มเพื่อน    

24 ส.ค.64 - จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์คลิปวีดีโอภาพเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์หัวเกรียน  ใช้ถุงพลาสติกกลุ่มหัวชายสวมเสื้อสีเหลือง โดยเหยื่ออยู่ในอาการขัดขืน ซึ่งเพจทนายษิทรา ระบุเพิ่มเติมว่า "เปิดคลิปผู้กำกับโจ้ คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายา ผมได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ผมช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกผมว่าให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า ผมได้เห็นคลิปนี้แล้วพูดไม่ออก นี่เป็นสิ่งที่ทำกับคนด้วยกันเหรอ ผู้ต้องหาก็ผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตำรวจทำอย่างนี้ก็ไม่ต่างกับโจรในเครื่องแบบ ขอให้ทุกคนดูความโหดเหี้ยมด้วยสายตาตัวเองนะครับ"
       
ล่าสุด ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ชัดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือไม่ ซึ่งได้ให้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะเดียวกันได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ลงไปควบคุมการทำงานในส่วนคดีอาญาด้วย

ต่อมา พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.(สส) เดินทางมาเป็นประธานในการประชุมเร่งรัดการสืบสวนสอบสวน เหตุอาชญากรรมสำคัญและเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด ในพื้นที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยมี พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.สมชาย จันทร์คง รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จว. นครสวรรค์ จนท.พฐ.จว.นครสวรรค์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม ศปก.ภ.จว.นครสวรรค์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างประมวลเรื่องเสนอ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ ผู้ที่ปรากฎในคลิปออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง ทั้งนี้ ยังต้องรอคำสั่งอย่างเป็นทางอีกครั้งหนึ่ง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"