‘เต๋า’น้ำตาแตก ขอบคุณแฟนคลับและหวานใจที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ


เพิ่มเพื่อน    

 

     ล้านแล้วจ้าาา... ดีใจขั้นสุด! เมื่อพระเอกหล่อโอโม่ที่แสนจะอารมณ์ดีขี้เล่น เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พี่ใหญ่แห่งบ้าน Star Hunter Entertainment ได้ปล่อยคลิปขอบคุณแฟนคลับและทีมงาน “ติดเต๋า” ที่ทำให้ช่อง TAO_STP ทะลุ 1 ล้าน Subscribe ใน Youtube กลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไม่อยู่! เผลอน้ำตาแตกกลางคลิป สัญญาหมดโควิดจะออกไปทำคอนเทนต์ใหม่ๆเพื่อเสิร์ฟคนดู

     เต๋า เศรษฐพงศ์ เผยความรู้สึกที่“ติดเต๋า” ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ว่า... “ในที่สุดก็1 ล้านซับแล้วครับต้องบอกว่าดีใจมากๆทำยูทูปมาตั้งแต่กลางปี2019 ตอนนี้ผมได้ยอดซับสไครบ์ถึง1 ล้านแล้วครับ(เย้ๆ) อย่างแรกที่ต้องขอบคุณเลย ขอบคุณซับสไครเบอร์ทุกคนและแฟนๆที่ติดตามช่องTAO_STP หรือใครจะเรียกติดปากว่าช่อง“ติดเต๋า” ก็ได้ ต้องขอขอบคุณมากๆที่ติดตามเราดูคลิปของเราและก็ซัพพอร์ตช่องของผมตลอดเวลา2 ปีที่ผ่านมาซึ่งเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้ตอนทำยูทูปครั้งแรก... “ผมจะต้องถึง1 ล้านซับให้ได้” และจากวันนี้ผมก็จะตั้งเป้าต่อไปที่ 2ล้าน 3ล้าน 4ล้านซับว่ากันไป ตั้งใจว่าจะทำคอนเทนต์ดีๆที่สนุกสนานมาเสิร์ฟคนดูทุกๆคน

     ดีใจมากพอรู้ว่าล้านซับทั้งทีมงานผมแฟนผมคุณติ๊กครอบครัวของผมน้องเมฆคนตัดต่อของผมรวมถึงแฟนคลับรายการแสดงความยินดีเข้ามาเยอะมากๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือแขกรับเชิญทุกๆEP. ขอบคุณครอบครัวสุภาพบุรุษสุดซอย น้องอินเตอร์ พี่มาร์ช พี่อาร์ พี่รุ่งทุกคนเลยที่มาเป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันในรายการ ขอบคุณจูเนียร์เดอะสตาร์ที่ช่วยหาคนตัดต่อให้ในตอนแรก และคนตัดต่อคนนั้นก็ช่วยตั้งชื่อรายการด้วยว่า “ติดเต๋า” พี่พีทอีทแหลกที่ให้ความรู้ นิกกี้ ณฉัตร ที่ชวนผมไปออกช่องของเขา ช่วยเหลือผมทุกอย่างเป็นเพื่อนที่น่ารักมาก ขอบคุณครอบครัวริชชี่แฟมิลี่ น้องแมวทั้ง7 ตัวขอบคุณแฮปปี้ด้วยไม่คาดคิดว่ายอดวิวจะสูงสุดขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ

     ช่องTAO_STP หรือช่อง “ติดเต๋า” คอนเทนต์ค่อนข้างหลากหลาย เริ่มจากรายการ “ติดเต๋า” นำเสนอไลฟ์สไตล์ต่างๆอาทิการทำงานเบื้องหลังกองถ่ายการทำเพลงของเต๋า รวมถึงชีวิตประจำวัน, “กินกับเต๋า” ร้านไหนเด็ดร้านไหนอร่อยตามมากินกับเต๋า, “TAO Reaction” เพลงฮิตในกระแส มิวสิกวิดีโอสวยๆ ละครสนุก ซีรีส์ดัง Reaction แบบสนุกๆตามสไตล์ติดเต๋า “FIFA” แคสเกมสไตล์เต๋าที่สนุกและฮาสุดๆ“Home Tour” รายการสำหรับคนอยากสร้างบ้านตกแต่งบ้าน “เต๋าตั้งเตา” รายการเกี่ยวกับการทำเมนูอาหาร/ขนมง่ายๆที่ทุกคนก็ทำได้ “SundayMatch” รายการตีกอล์ฟออกกำลังกายของครอบครัวของครอบครัวตัวต. และ “Lucky Richie Happy” ตามติดชีวิตน้องแมวทั้ง7 ตัวLucky, Richie, Happy, Lisa, Rose, Hyunbin, Gong Yoo ที่เต๋าเลี้ยงตอบโจทย์ทาสแมวกับเคล็ดไม่ลับ How To การเลี้ยงแมวทำคลอดแมวสื่อสารกับแมวจนกลายเป็นTrend Setter น้องแมว

     ฝากติดตามโปรเจกต์ต่างๆในอนาคตข้างหน้าด้วยครับ ทีมเราเป็นทีมที่ไม่ใหญ่มากจะมีผมมีคุณติ๊กมีน้องเมฆตัดต่อมีน้องสาวมีน้องพูร์คอยคิดคอนเทนต์ด้วยกัน ขอขอบคุณทีมเวิร์คที่ดี ดีใจมากๆเลย(เต๋าน้ำตาซึมตื้นตันใจกับความสำเร็จ) ขอบคุณแฟนๆนะครับที่ช่วยซัพพอร์ตสนับสนุนกันมาตลอดตอนนี้ครบล้านซับแล้วอยากให้ทุกคนคอมเมนต์เข้ามาว่ารู้สึกยังไงกับ “ติดเต๋า” เราจะแจกเสื้อติดเต๋าอีกอย่างที่อยากจะฝากคือแฟนเพจของผมยอดFollow ใกล้จะถึงล้านแล้วนะครับกับเพจ Taophiangphor ผมก็จะอยู่ในวงการยูทูปต่อไป จะเป็นยูทูปเบอร์ที่ดีเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆเด็กๆทุกคนที่คอยติดตาม ขอบคุณมากๆนะครับเดี๋ยวถ้าโล่ทองมาจะเอามาให้ทุกคนดูนะครับ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"